An toàn

Chevrolet Trailblazer không chỉ là một mẫu SUV 7 chỗ kích thước lớn, mà còn được ứng dụng những công nghệ an toàn cao cấp, như vật liệu có độ chịu lực cao ở phần khung xe.

Các công nghệ hỗ trợ người lái quan trọng được trang bị tiêu chuẩn trên Chevrolet Trailblazer bao gồm: Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD),... giúp hạn chế tối đa khả năng xe bị lật, đảm bảo chiếc xe đi đúng theo quỹ đạo mong muốn của người sử dụng, và giúp hành khách thoải mái hơn trên những hành trình.

Hàng loạt những công nghệ an toàn chủ động thông minh trên Trailblazer như cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang, cảnh báo điểm mù,... cũng sẽ giúp đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách.

Không gian rộng rãi

Với các gia đình, một chiếc xe rộng rãi, đủ chỗ cho tất cả các thành viên cùng hành lý cho những chuyến đi luôn là ưu tiên hàng đầu. Với một chiếc SUV 7 chỗ như Chevrolet Trailblazer thì vấn đề không gian là lợi thế lớn bởi mẫu xe này có kích thước lớn.

chevrolet trailblazer suv 7 cho dang mua hien nay

Kích thước tổng thể (DxRxC) của Chevrolet Trailblazer lần lượt là 4.887 x 1.902 x 1.849 mm; chiều dài trục cơ sở đạt 2.845 mm. Không gian nội thất của Trailblazer thực sự rộng rãi, đúng chất Mỹ.

Ba hàng ghế trên Chevrolet Trailblazer được bọc da cao cấp và bố trí theo kiểu rạp hát. Tất cả các vị trí ngồi đều có được không gian thoải mái nhất. Khi sử dụng cả 3 hàng ghế, khoang hành lý sau xe có dung tích 235 lít. Nếu gập phẳng hàng ghế thứ 3, con số này tăng lên 878 lít và khi gập nốt hàng ghế thứ 2 (tỉ lệ gập 60/40), không gian chứa đồ sẽ lên tới 1.830 lít.

Sự linh hoạt trong cách bố trí cách gập ghế sẽ giúp người sử dụng có thể tận dụng không gian xe cho nhiều mục đích khác nhau. Ngoài ra, với thanh giá chở hàng trên nóc xe, thậm chí còn có thể chở thêm lều hay những món đồ chuyên dụng dành cho những chuyến thám hiểm, leo núi hay câu cá.

Đầy đủ tiện nghi

Với những chiếc xe ô tô hiện đại, tiện nghi là điều cần thiết vì hành khách ngày càng yêu cầu nhiều hơn. Tính năng tiện nghi mà nhiều người sẽ rất thích trên Chevrolet Trailblazer đó là chìa khoá tích hợp khả năng khởi động từ xa. Người điều khiển dễ dàng khởi động máy và điều hòa làm mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông trước khi lên xe. Mùa hè nóng nực sẽ trở nên dễ chịu hơn với tính năng khởi động từ xa và bật điều hoà sẵn sàng trước khi lên xe. Chắc chắn rất nhiều người Việt mong muốn tính năng này.

Các tiện nghi khác giúp cho việc sử dụng xe thoải mái hơn đó là hệ thống đèn pha có thể thay đổi độ cao, gạt nước hoàn toàn tự động, toàn bộ cửa kính tự động một chạm, tất cả các vị trí ghế ngồi đều có cửa gió…

Công nghệ hiện đại

Hệ thống thông tin giải trí Chevrolet MyLink với màn hình cảm ứng 8” trên Trailblazer tích hợp sẵn nền tảng Apple CarPlay và Android Auto. Đây là một thứ mà những tín đồ công nghệ rất ưa thích. Có thể kết nối chiếc điện thoại thông minh với hệ thống thông tin giải trí trên xe và thoải mái tận hưởng những nội dung mà họ đã lựa chọn. Ngoài ra, tính năng dẫn đường trên điện thoại thông minh cũng có thể chia sẻ thẳng qua màn hình trung tâm, cực kỳ tiện lợi.

Nếu không sử dụng Apple CarPlay hay Android Auto thì vẫn có thể kết nối điện thoại thông minh với xe để kiểm soát mọi thao tác dễ dàng. Có thể ra lệnh bằng giọng nói để chơi nhạc, thực hiện cuộc gọi điện thoại hay nhiều tính năng khác.

Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm

Chevrolet Trailblazer được trang bị khối động cơ 2.5L VGT Turbo Diesel Duramax thế hệ mới với công nghệ hiện đại. Động cơ này không chỉ được sản xuất tại Thái Lan và được trang bị cho các mẫu xe Trailblazer/Colorado trong khu vực Đông Nam Á mà còn đủ tiêu chuẩn để xuất đi các thị trường “khó tính” hơn là Bắc Mỹ.

Khối động cơ Duramax 2.5L VGT trên Chevrolet Trailblazer cho công suất tối đa lên tới 181 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại 2.000 vòng/phút. Công nghệ VGT (Variable Geometry Turbocharger) khắc phục độ trễ trên động cơ diesel tăng áp thông thường bằng cách làm thay đổi góc quay ở các cánh điều chỉnh tua-bin, giúp tăng áp ngay ở tốc độ thấp và mang tới áp suất khí nén tức thì, giúp gia tăng sức kéo nhanh chóng.

Kết hợp với các công nghệ động cơ hiện đại khác như hệ thống trục cam kép (DOHC), hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống lọc dầu bôi trơn,… khối động cơ Duramax 2.5L VGT trên Trailblazer không chỉ mạnh mẽ mà còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt. Với mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp chỉ khoảng 8,6 lít/100km, khi đổ đầy bình dầu của Chevrolet Trailblazer thì có thể đi được đến hơn 800 km mới hết.

Vận hành vượt trội, chinh phục địa hình

Việc khắc phục được độ trễ tăng áp và tạo ra sức kéo nhanh chóng từ động cơ giúp cho Chevrolet Trailblazer có khả năng vận hành mạnh mẽ, đặc biệt là khi đi trên những cung đường khó nhằn. Trailblazer có khả năng chinh phục địa hình vượt trội, đặc biệt là với phiên bản cao cấp nhất 2.5L VGT 4x4 AT LTZ, bao gồm hệ thống dẫn động 2 cầu và khoá vi sai trung tâm.

Hệ thống dẫn động 2 cầu kết hợp với khoá vi sai trung tâm cho phép Chevrolet Trailblazer có thể lội bùn, vượt đồi cát hay đi qua những bãi đá hộc để đến những nơi mà không phải xe nào cũng có thể đến được. Hệ thống treo off-road trang bị sẵn cùng các yếu tố gầm cao, máy thoáng, khả năng lội nước sâu, và hệ thống dẫn động ưu việt, mọi thử thách đối với Trailblazer đều có thể xử lý được. Bản chất của đàn ông là luôn thích chinh phục và họ cần một chiếc xe đủ mạnh mẽ, đủ gai góc và hầm hố như Chevrolet Trailblazer.

Chế độ hậu mãi

Sở hữu Chevrolet Trailblazer, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về các chế độ hậu mãi vì giờ đây VinFast là công ty chịu trách nhiệm vận hành chuỗi đại lý phân phối của thương hiệu đến từ nước Mỹ này. Với phương châm làm hài lòng tất cả các khách hàng, VinFast-Chevrolet sẽ mang tới những dịch vụ tốt và tin cậy.

Tất cả các khách hàng sở hữu Chevrolet Trailblazer sẽ nhận được dịch vụ bảo dưỡng, cứu hộ 24/7.

Chevrolet Trailblazer đang được ưu đãi với gói quà tặng lên tới 100 triệu đồng và chỉ diễn ra trong tháng 05/2019 với số lượng có hạn. Hãy mua ngay hôm nay để được nhận ưu đãi.

chevrolet trailblazer suv 7 cho dang mua hien nay

Truy cập www.chevrolet.com.vn để biết thêm chi tiết.