Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, BIDV Thái Nguyên ngày càng trưởng thành, vững vàng, góp phần phục vụ hiệu quả cho công cuộc đổi mới, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Tính đến cuối tháng 4-2017, trong tổng nguồn vốn huy động của 25 tổ chức tín dụng trên địa bàn được trên 41,6 nghìn tỷ đồng; dư nợ cho vay đạt 41 nghìn tỷ đồng thì BIDV Thái Nguyên chiếm 14% về thị phần vốn huy động và gần 20% về thị phần dư nợ cho vay. Trong khi đó, tỷ lệ nợ xấu nhiều năm liền luôn duy trì ở mức thấp, dưới 0,1%.

Hiện nay, ngoài trụ sở chính, chi nhánh có 7 phòng giao dịch, 14 máy ATM và gần 200 máy POS. Không chỉ mở rộng quy mô hoạt động, BIDV Chi nhánh Thái Nguyên còn đào tạo, xây dựng được đội ngũ cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ với 145 cán bộ, trong đó có trên 20% cán bộ đạt trình độ thạc sỹ.

bidv thai nguyen ky niem 60 nam ngay thanh lap

Với những kết quả này, BIDV Thái Nguyên những năm qua luôn được xếp là một trong 30 chi nhánh chủ lực trong số gần 200 chi nhánh của BIDV trên toàn quốc. Đến nay, Chi nhánh đã 3 lần vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động. Nhân dịp này, BIDV Chi nhánh Thái Nguyên vinh dự được đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua năm 2016 của ngành Ngân hàng (ảnh) và Cờ thi đua của BIDV "Đơn vị có thành tích xuất sắc trong 60 năm hoạt động".