pho chu tich thuong truc quoc hoi tham tang qua gia dinh chinh sach
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng trao quà Tết tặng các hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại huyện Vạn Ninh

Tại Đồn biên phòng Đầm Môn, xã Vạn Thạnh, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã trao 100 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1,1 triệu đồng tặng các hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại huyện Vạn Ninh. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình trao tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Tý 2020 của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Sau khi nghe đại diện chính quyền địa phương báo cáo về tình hình an sinh xã hội và công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán cho nhân dân, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội ghi nhận những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời đánh giá cao kết quả phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng, chính sách an sinh xã hội tại địa phương cũng như công tác chuẩn bị Tết cho người nghèo trên địa bàn huyện Vạn Ninh và sự chung tay, cố gắng của chính quyền, nhân dân trong huyện cùng người dân vượt lên khó khăn sau cơn bão số 12 năm 2017 để xây dựng phát triển kinh tế.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đề nghị huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa và các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm tiếp tục chăm lo cho các gia đình chính sách, người dân ở huyện đón Tết an vui.

Đoàn cũng trao 6 phần quà cho đại diện gia đình chính sách tiêu biểu của huyện Vạn Ninh; tặng quà tập thể lãnh đạo và Hội Khuyến học của hai xã Vạn Thạnh và Đại Lãnh./.