Nỗ lực phát triển y dược học cổ truyền
Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Nguyên nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân

Gặp một bệnh nhân đã rất quen thuộc với các bác sĩ tại khoa Tổng hợp, Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Nguyên. Mắc căn bệnh viêm đa khớp đã lâu năm, bệnh viện đã trở thành nơi bà gửi gắm sức khỏe của mình. Nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên bệnh viện đã khiến những ngày nằm viện chữa bệnh của bà trở nên nhẹ nhàng, giúp bà quên đi những mệt mỏi của bệnh tật. Bà tâm sự: "Tôi thấy các bác sỹ ở đây rất nhiệt tình, tôi thấy rất hài lòng".

Luôn xác định mỗi y, bác sĩ phải phát huy tối đa trí tuệ, năng lực của bản thân, rèn luyện y đức để phục vụ nhân dân, bên cạnh việc thường xuyên nâng cao trình độ cho đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, Bệnh viện còn tích cực triển khai các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh, sản xuất chế phẩm thuốc y học cổ truyền phục vụ điều trị theo hướng cải tiến, từ đó ngày càng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân.

Bác sĩ Lê Mạnh Công, Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Nguyên tâm sự: "Tôi cũng như các nhân viên y tế khác trong bệnh viện luôn lấy người bệnh làm trung tâm trong quá trình khám chữa bệnh và phục vụ người bệnh. Mặc dù diện tích còn chặt hẹp và thiếu trang thiết bị, nhưng chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự hài lòng nhất cho người bệnh".

Nỗ lực phát triển y dược học cổ truyền

Bác sỹ Trương Thị Thu Hương, Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Nguyên cho biết: "Chúng tôi luôn nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Năm 2023 và những năm tiếp theo chúng tôi tiếp tục quan tâm đào tạo cán bộ, nhân viên y tế để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân".

Với phương châm “Lấy người bệnh làm trung tâm”, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên bệnh viện luôn đặt sức khỏe và sự hài lòng của người bệnh lên hàng đầu, chính vì thế, người bệnh khi đến điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Nguyên luôn dành cho các y bác sĩ nơi đây tình cảm đặc biệt. Đây cũng là động lực để các y bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Nguyên nỗ lực hơn nữa trong hành trình thực hiện sứ mệnh cao cả chăm sóc sức khỏe nhân dân./.