Masan High-Tech Materials nhận danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam” 3 năm liên tiếp.
Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Masan High-Tech Materials nhận chứng nhận từ Ban Tổ chức Chương trình Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam

Trong số hơn 500 doanh nghiệp lọt qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn 100 doanh nghiệp xuất sắc nhất và đi đầu trong phong trào thực hiện phát triển bền vững tại Việt Nam, trong đó Masan High-Tech Materials được xếp trong Top 50.

Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ và thành quả của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Masan High-Tech Materials trong nhiều năm qua trong việc triển khai thực hiện chiến lược phát triển bền vững, gắn kết mục tiêu tăng trưởng kinh doanh với gia tăng giá trị tích cực cho cộng đồng và giảm thiểu tác động đến môi trường. Công ty kiên định thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế bền vững, hoạch định chiến lược bền vững và phù hợp với mục tiêu của Chương trình phát triển bền vững quốc gia và các mục tiêu phát triển của bền vững của Liên Hợp Quốc (UN SDGs).

Chương trình Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (còn gọi là Chương trình CSI) đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ và có sức lan tỏa nhất định trong cộng đồng doanh nghiệp trong nước. Bước sang năm thứ 5 triển khai, dù gặp nhiều thách thức từ đại dịch COVID-19 nhưng Chương trình CSI 2020 vẫn ghi nhận số lượng hồ sơ tham gia đông đảo của doanh nghiệp từ các lĩnh vực khác nhau, không phân biệt quy mô và thành phần kinh tế.