Sau một thời gian giữ im lặng trước những lời tố cáo quấy rối tình dục, Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng xin lỗi trong một buổi trò chuyện cùng đại diện tổ chức phi chính phủ CSAGA. Tuy nhiên, không ít sao Việt và khán giả phẫn nộ trước cách xin lỗi bị cho là thiếu tôn trọng, vô cảm của nam rocker.

Sao Việt bức xúc với phát ngôn của Phạm Anh Khoa

Ngay sau khi đoạn clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa được đăng tải, nhiều sao Việt rất tức giận với cách nói chuyện của nam rocker. Theo đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cảm thấy "tởm" với những chia sẻ của Phạm Anh Khoa.

"Trung tâm bảo vệ phụ nữ và trẻ em tốn công làm clip 45 phút nói những điều vớ vẩn để thanh minh cho 1 người bị 3 lời tố cáo quấy rối tình dục.

Còn tiếp tục mời Phạm Anh Khoa làm đại sứ của chiến dịch chống 'quấy rối tình dục', thì nên mời thêm Minh Béo và Nguyễn Khắc Thuỷ (ông lão 77 tuổi ở Vũng Tàu dâm ô trẻ em - pv) làm đại sứ chiến dịch 'chống ấu dâm' luôn cho trọn bộ!

Người trong nghề chúng tôi chưa bao giờ xem vỗ mông nhau là một cách chào hỏi! Và không có phòng thu nào biến thái như phòng thu các người đang miêu tả!" - nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tức giận.

loat sao viet cung khan gia phan no voi loi xin loi cua pham anh khoa
Nhiều sao Việt lên tiếng trước phát ngôn của Phạm Anh Khoa.

Đồng quan điểm với nhạc sĩ Nhật kí của mẹ, MC Dương Thùy Linh hài hước cho biết cô chưa bao giờ bị ai trong giới chào hỏi như cách Phạm Anh Khoa nói.

"Đừng vì đặc thù công việc mà khi gặp em lại vỗ mông để chào hỏi. Lúc đó, tay em dễ có phản xạ tự nhiên theo cách chào cũng rất bản năng đấy" - nữ MC chia sẻ. Diễn viên Nam Thư hài hước cho biết, quan điểm của cô rất rõ ràng nên ai "chào vỗ mông thì em chào vỗ mặt".

Trong khi đó, nữ ca sĩ Tóc Tiên lại thẳng thắn, Phạm Anh Khoa nếu là người quân tử sao không tự đứng ra xin lỗi nạn nhân mà phải thông qua một tổ chức xã hội và cho rằng, ở độ tuổi của nam rocker, anh phải tự nhận thức hành động của bản thân đúng hay sai.

Khán giả: "Đây không phải xin lỗi mà là biện minh"

Bên cạnh các sao Việt, cư dân mạng cũng liên tục chỉ trích những chia sẻ của Phạm Anh Khoa. Đa số đều cho rằng, đây không phải là một lời xin lỗi chân thành mà rất giả tạo, chỉ như cách Phạm Anh Khoa biện minh cho hành động sai trái của mình.

Bình luận trên fanpage của VTC News, độc giả Q.B bức xúc: "Xin lỗi như chưa xin lỗi, quanh co, chạy tội, không thành thật". "Lời xin lỗi nửa vời, còn vòng vo ngụy biện không thật sự thành tâm" - độc giả T.N viết.

"Tôi thấy xin lỗi chưa chân thật và nói nước đôi quá, không nhận mình có lỗi", "chưa nhận lỗi nghiêm túc, xin lỗi không chân thành và bao biện quá"... nhiều khán giả bức xúc trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa.

Trên các trang fanpage khác, cư dân mạng kêu gọi cùng nhau tẩy chay Phạm Anh Khoa. Độc giả T.T phẫn nộ: "Xem Phạm Anh Khoa nói mà còn ghét hơn lúc chưa phát ngôn. Xin lỗi cái gì, đang biện minh thì có. Điệu bộ, lời nói, biểu cảm đều tố cáo con người. Đề nghị cùng nhau tẩy chay mấy chương trình có ông này, cho bị cấm sóng luôn đi".

loat sao viet cung khan gia phan no voi loi xin loi cua pham anh khoa

Bên cạnh thái độ bức xúc với Phạm Anh Khoa, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thất vọng với cách làm việc của CSAGA - tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ trẻ em phụ nữ vì cho rằng, tổ chức này đang tiếp tay cho người có hành động làm tổn thương người khác khi mời Phạm Anh Khoa làm đại sứ cho chiến dịch chống quấy rối.

"CSAGA Việt Nam mà cũng nhìn nhận sự việc như thế này thì chịu thua xã hội rồi. Giờ chỉ tự bảo vệ mình và con em mình thôi", "CSAGA Việt Nam đi sai rồi, giúp một người nhận ra sai lầm là đúng nhưng dẫn dắt, để một người như Phạm Anh Khoa làm đại sứ hoàn toàn không ai chấp nhận được". "quá thất vọng với cách làm việc của một tổ chức bảo vệ phụ nữ, trẻ em".../.