Kỳ vọng xây dựng tỉnh Thái Nguyên “bình yên, hạnh phúc, sung túc và phát triển”
Với những thành tựu đã đạt được ngay trong những ngày đầu năm mới này, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên vinh dự được đón tiếp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn công tác Trung ương tới thăm và làm việc.

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ tỉnh, Thái Nguyên đã vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành năm 2022 với nhiều đột phá mới. Với những thành tựu đã đạt được ngay trong những ngày đầu năm mới này, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên vinh dự được đón tiếp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn công tác Trung ương tới thăm và làm việc, tạo không khí phấn khởi và khí thế mới trong toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên.

Kỳ vọng xây dựng tỉnh Thái Nguyên “bình yên, hạnh phúc, sung túc và phát triển”
Ông Trần Xuân Sơn, Bí thư chi bộ tổ dân phố 6, phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên.

Ông Trần Xuân Sơn, Bí thư chi bộ tổ dân phố 6, phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên chia sẻ: "Ngay từ những ngày đầu năm, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn công tác của Trung ương đã lên thăm tỉnh Thái Nguyên. Đây là một sự quan tâm, sự ghi nhận rất lớn của Đảng, Nhà nước và cá nhân Tổng Bí thư đối với tỉnh Thái Nguyên".

Bà Lê Thị Minh Loan, Bí thư chi bộ tổ dân phố 13, phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên cho hay: "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng rất quan tâm đến sự phát triển kinh tế - xã hội và cuộc sống của nhân dân. Đồng chí đã đi thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách và đồng thời trực tiếp đi xuống từng khu vực sản xuất của nhân dân, động viên nhân dân phát triển kinh tế".

Kỳ vọng xây dựng tỉnh Thái Nguyên “bình yên, hạnh phúc, sung túc và phát triển”
Bà Lê Thị Minh Loan, Bí thư chi bộ tổ dân phố 13, phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên.

Năm 2022, Thái Nguyên đã thực hiện tốt “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa phát triển kinh tế - xã hội toàn diện. Những thành tựu đã đạt được của Đảng bộ tỉnh là kết quả của sự đoàn kết, thống nhất, dân chủ, dám nghĩ, dám làm. Cấp ủy các cấp đã nhanh chóng, kịp thời đưa các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng, đi sâu vào thực tiễn hoạt động và đời sống nhân dân, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng phát triển như hiện nay, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đảng nói riêng và thúc đẩy sự phát triển toàn diện của địa phương nói chung.

Kỳ vọng xây dựng tỉnh Thái Nguyên “bình yên, hạnh phúc, sung túc và phát triển”
Bà Đào Thị Hoa, tổ dân phố Đài 2, phường Đắc Sơn, TP Phổ Yên.

Bà Đào Thị Hoa, tổ dân phố Đài 2, phường Đắc Sơn, TP Phổ Yên cho biết: "Thực hiện chuyển đổi số trong công tác đảng, chi bộ chúng tôi đã triển khai tới tất cả đảng viên và 100% các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã cài đặt Sổ tay đảng viên điện tử; đem lại hiệu quả rất lớn trong công tác quản lý đảng viên và tổ chức sinh hoạt đối với đảng viên; các chỉ thị, văn bản của cấp ủy cấp trên chuyển đến đảng viên được kịp thời hơn".

Ông Trần Xuân Sơn, Bí thư chi bộ tổ dân phố 6, phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên cho biết thêm: "Chúng tôi thấy rất phấn khởi khi cơ quan lãnh đạo Đảng đã có sự chỉ đạo quyết liệt, sáng suốt, trên cơ sở đó thực hiện tốt, thành công các chỉ tiêu kinh tế - xã hội".

Bà Lê Thị Minh Loan, Bí thư chi bộ tổ dân phố 13, phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên cho biết: "Là một người dân, tôi rất tin tưởng vào đường lối chỉ đạo của Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên và đồng thời chúng tôi cũng thấy sự chỉ đạo của Đảng bộ rất sát với tình hình thực tế, để năm 2023 sẽ đạt được những thành tựu cao hơn nữa".

Năm 2023 là năm giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, với những kết quả đã đạt được cùng sự thống nhất, đoàn kết, dân chủ và lớn mạnh không ngừng của Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên và sự ủng hộ, tin tưởng của nhân dân các dân tộc trong tỉnh đối với sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính là cơ sở, nền tảng cho việc lãnh đạo, chỉ đạo hiện thực hóa các mục tiêu năm 2023 của Đảng bộ tỉnh, xây dựng tỉnh Thái Nguyên “bình yên, hạnh phúc, sung túc và phát triển”./.