Đảng ủy Doanh nghiệp Trung ương làm việc tại Công ty CP Gang thép Thái Nguyên
Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty CP Gang thép Thái Nguyên.

4 tháng đầu năm, sản lượng tiêu thụ của công ty giảm 22% so với cùng kỳ; sản xuất thép cán đạt 221 nghìn tấn và tiêu thụ gần 200 nghìn tấn, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước trên 60 tỷ đồng; thu nhập bình quân của người lao động đạt khoảng 9 triệu đồng 1 tháng. Bên cạnh đó, lãnh đạo Công ty CP Gang thép Thái Nguyên cũng báo cáo với đoàn công tác về tình hình triển khai Dự án mở rộng Nhà máy Gang thép Thái Nguyên giai đoạn 2.

Trên cơ sở các ý kiến trao đổi, thảo luận tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đánh giá cao nỗ lực của đơn vị thời gian qua và cho biết đoàn công tác sẽ sớm có những đề xuất phù hợp với các cấp có thẩm quyền, nhằm tiếp tục hỗ trợ và đồng hành với Công ty CP Gang thép Thái Nguyên.

Nhân dịp tháng Công nhân, đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã thăm và tặng quà người lao động tại Nhà máy Cán thép Thái Nguyên và Nhà máy Luyện gang, thuộc Công ty CP Gang thép Thái Nguyên./.