Trải qua 10 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Công ty TNHH MTV Đầu tư và xây lắp ACC đã từng bước lớn mạnh và phát triển nhanh chóng cùng năm tháng. Nếu như khi mới thành lập đơn vị chỉ có 19 người, thì đến nay Công ty đã có hơn 1 nghìn lao động, trong đó hàng trăm cán bộ, nhân viên có trình độ đại học, trên đại học và gần 500 nhân viên có trình độ cao đẳng, trung, sơ cấp và thợ lành nghề có phẩm chất chính trị vững vàng, yêu ngành, mến nghề, làm chủ khoa học kỹ thuật, công nghệ hiện đại. Đây là lực lượng quan trọng, tạo nên chất lượng sản phẩm, mang lại hiệu quả cho sản xuất kinh doanh và đảm bảo tính ổn định, bền vững cho sự phát triển của Công ty.

cong ty tnhh mtv dau tu va xay lap acc ky niem 10 nam ngay truyen thong
Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư và xây lắp ACC đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba.

Trong những năm qua, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tiếp tục phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do Chính phủ cắt giảm đầu tư công, tình hình lao động và việc làm, vấn đề cạnh tranh gay gắt của thị trường… Song bằng sự năng động, sáng tạo vượt qua mọi khó khăn, Công ty luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận năm sau cao hơn năm trước; nộp thuế và ngân sách Nhà nước đúng quy định, tích cực tham gia công tác chính sách an ninh, xã hội. Kết quả sản xuất kinh doanh: năm 2008 doanh thu gần 62 tỷ đồng; năm 2016 đạt 512 tỷ đồng; dự kiến doanh thu năm 2017 đạt 560 tỷ đồng; dự kiến năm 2017 nộp ngân sách nhà nước 17,5 tỷ đồng.

Với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động, 10 năm qua Công ty đã được Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Ba; Bằng khen của Thủ tướng chính phủ; Cờ thi đua Bộ Quốc phòng; danh hiệu “Đơn vị quyết thắng” và “Tập thể lao động xuất sắc” từ năm 2008 đến năm 2016... Đảng bộ Công ty liên tục đạt trong sạch vững mạnh.