Thiếu tướng, GS, TS Mai Hồng Bàng, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chủ trì buổi lễ. Cùng dự có đại biểu các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng.

benh vien trung uong quan doi 108 khai truong khu vuc kham benh danh rieng cho bo doi bo doi nghi huu

Các đại biểu cắt băng khánh thành và khai trương phòng khám bệnh.

Sau hơn 2 tháng triển khai, khu vực khám bệnh dành riêng cho bộ đội, bộ đội nghỉ hưu và cán bộ, nhân viên Tập đoàn đã hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động. Công trình được triển khai tại tầng 2 của Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, với tổng diện tích hơn 600 mét vuông, gồm: Khu vực ngồi chờ khám bệnh, khu sảnh chờ đăng ký khám bệnh, khu lấy máu tại chỗ và 10 phòng khám bệnh khác. Tất cả hệ thống phục vụ trong phòng khám bệnh được bố trí thành một tổ hợp hoàn chỉnh, rộng rãi và sạch đẹp.

Điều đặc biệt là với phòng khám này, các đối tượng là quân nhân đang công tác và nghỉ hưu sẽ không phải xếp hàng chung với các đối tượng khác khi đến khám bệnh tại Khoa Khám bệnh của bệnh viện như trước đây. Ngoài ra, các đối tượng bệnh nhân khám bệnh tại đây sẽ nhận được sự phục vụ, chăm sóc nhanh chóng, toàn diện, chu đáo từ khám xét, tư vấn, xét nghiệm cận lâm sàng..., bảo đảm thuận lợi như đi khám bệnh theo yêu cầu.

benh vien trung uong quan doi 108 khai truong khu vuc kham benh danh rieng cho bo doi bo doi nghi huu

Cán bộ quân đội đang công tác và đã nghỉ hưu đến khám bệnh trong ngày đầu tiên khai trương.

Phát biểu tại lễ khai trương, thay mặt đội ngũ cán bộ, bác sĩ, nhân viên của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Thiếu tướng Mai Hồng Bàng khẳng định: Việc xây dựng, đưa hệ thống phòng khám bệnh dành riêng cho các quân nhân, nhân viên của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp quân đội và những cán bộ, nhân viên quân đội đã nghỉ hưu vừa là vinh dự, trách nhiệm, vừa là tình cảm, sự trân trọng của những thầy thuốc áo trắng đối với sự nghiệp chăm sóc bảo vệ sức khỏe bộ đội, xây dựng quân đội và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cũng yêu cầu, cấp ủy, chỉ huy phòng khám và các phòng, ban chức năng có liên quan cùng đội ngũ cán bộ, bác sĩ, nhân viên phải không ngừng học tập, nâng cao trình độ, khai thác, sử dụng có hiệu quả công trình, điều hành hiệu quả hoạt động khám chữa bệnh đây, góp phần tô thắm thêm truyền thống người chiến sĩ áo trắng, không ngừng nâng cao vị thế, uy tín của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.