Xu hướng rèn luyện sức khỏe tại các trung tâm thể dục thẩm mỹ
Gym là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ để nâng cao sức khỏe cho bản thân

Mỗi ngày, nhiều nhóm bạn trẻ lại tìm đến với Trung tâm thể dục thẩm mỹ TNG Nshape Fitness để luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe cho bản thân. Tìm những trung tâm có uy tín, có thương hiệu, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cộng với trang thiết bị hiện đại là những yêu cầu đầu tiên đặt ra khi tìm hiểu và lựa chọn 1 địa chỉ để dành thời gian tập luyện những môn thể thao yêu thích.

Bạn Mai Anh, phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên chia sẻ: “Hiện nay, giới trẻ rất quan tâm đến sức khỏe của mình. Họ đi làm, đi học song song nên em nghĩ sức khỏe đảm bảo là việc rất cần thiết. Hiện nay, giới trẻ thường lựa chọn tập gym để cải thiện sức khỏe của chính mình”.

Tại Thái Nguyên hiện nay, rất nhiều những Trung tâm thể dục thẩm mỹ đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu của người dân. Tuy nhiên, để có thể được đầu tư một cách bài bản, hệ thống và quy mô thì không phải là nhiều. Và Trung tâm TNG Nshape Fitness là một trong số ít những địa điểm được đầu tư bài bản khi TNG đã mua nhượng quyền thương hiệu của chuỗi hệ thống fitness cao cấp tại Việt Nam là Nshape fitness. Với kinh phí đầu tư lên đến 10 tỷ đồng, tại đây có hệ thống máy móc khác biệt: monkey bar, leo núi, phòng sục lạnh duy nhất tại Thái Nguyên cùng hệ thống phòng tập trên tổng diện tích 1.000 m2 chắc chắn sẽ mang đến những giờ phút tập luyện, thư giãn thoải mái cho học viên.

Xu hướng rèn luyện sức khỏe tại các trung tâm thể dục thẩm mỹ
Các trung tâm có các môn thể thao đa dạng áp ứng các nhu cầu từ giới trẻ, văn phòng và những người lớn tuổi

Anh Hoàng Long, ở thành phố Thái Nguyên nhận xét: “Điều ấn tượng đầu tiên là phòng tập khang trang, sạch sẽ. Thứ 2 là nó thể hiện một đẳng cấp khác khi tập luyện. Các bạn huấn luyện viên tập gym ở đây rất nhiệt tình, chu đáo, thân thiện”.

Để có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tập luyện của mọi người, các trung tâm hiện nay cũng thiết kế khung thời gian hoạt động một cách linh hoạt để đáp ứng các nhu cầu từ giới trẻ, văn phòng hay những người lớn tuổi. Bên cạnh đó là các môn thể thao đa dạng để mọi người lựa chọn như gym, dance, zumba, yoga, boxing...

Không đơn thuần chỉ là trào lưu, tập luyện thể thao tại các trung tâm thể dục thẩm mỹ đã thật sự trở thành một thói quen nghiêm túc, đại diện cho phong cách sống của cư dân đô thị, nhất là khi các phòng tập được hoạt động ngay trong các khu chung cư hay khu dân cư nơi mật độ dân cư cao, phòng tập được thiết kế đẹp, ấn tượng./.