Võ Nhai: Hơn 2 tấn lương thực cùng Thủ đô chống dịch
Trên 2 tấn lương thực được quyên góp sẽ giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại thành phố Hà Nội.

Các nhu yếu phẩm tiếp nhận đều là các nông sản đặc trưng của huyện vùng cao Võ Nhai với tổng giá trị xấp xỉ 50 triệu đồng.

Ông Hoàng Văn Khánh, xã Phú Thượng, huyện Võ Nhai chia sẻ: “Nhà tôi có chút nông sản do gia đình tự sản xuất. Của ít, lòng nhiều, có một chút gửi đến người dân thủ đô. Mong người dân thủ đô sớm vượt qua dịch bệnh”.

Bà Hoàng Thị Tươi, thị trấn Đình Cả, huyện Võ Nhai thì cho hay: “Tôi đi qua đây thấy mọi người ủng hộ người dân Hà Nội chống COVID-19. Vì vậy, tôi cũng có một chút tham gia ủng hộ bà con ở dưới thủ đô”.

Ngay sau khi tiếp nhận nông sản, Ủy ban MTTQ huyện Võ Nhai sẽ trao tặng cho Siêu thị 0 đồng - Share Mart, Hà Nội để giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại thành phố Hà Nội.

Những tình cảm quý báu và hỗ trợ kịp thời này là nguồn động viên, sẻ chia với những khó khăn của nhân dân Thủ đô và tiếp thêm sức mạnh để thành phố Hà Nội tiếp tục tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch, góp phần cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, sớm đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội./.