Văn phòng Tỉnh ủy Thái Nguyên: Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, công chức, người lao động
Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy Thái Nguyên phối hợp với Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, đoàn viên công đoàn trong toàn cơ quan.

Các y, bác sỹ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã thực hiện đầy đủ các quy trình và các nội dung khám lâm sàng, như: đo huyết áp, khám tai - mũi - họng, mắt, nội khoa, ngoại khoa, da liễu...; khám cận lâm sàng và thăm dò chức năng như: xét nghiệm sinh hóa máu, xét nghiệm huyết học, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm ổ bụng, điện tim, chụp X-quang tim phổi... Kết quả khám sẽ được tổng hợp, xếp loại và lập hồ sơ sức khỏe để theo dõi đối với từng cán bộ, công chức và người lao động.

Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động ý nghĩa được Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy Thái Nguyên tổ chức thường niên nhằm giúp các cán bộ, công chức, người lao động nắm được thông tin tình trạng sức khỏe của bản thân, phát hiện sớm bệnh tật để điều trị kịp thời và có các biện pháp chăm sóc nâng cao sức khỏe.

Bên cạnh hoạt động này, thời gian quan, Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy Thái Nguyên cũng đã tổ chức nhiều hoạt động như: thăm hỏi, động viên các gia đình thương, bệnh binh nhân dịp 27/7, những gia đình cán bộ có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà con em cán bộ có thành tích học tập xuất sắc, tặng quà các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu… Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Văn phòng cấp ủy (18/10/1930-18/10/2021)./.