Tự hào người Đảng viên trẻ
Đảng viên mới Nguyễn Thu Hương vừa được kết nạp tại Đảng bộ trường THPT Chuyên Thái Nguyên

Sự vắng lặng của sân trường mùa dịch dường như khiến giai điệu hào hùng của bài Quốc tế ca âm vang hơn. Lần thứ 2, Đảng bộ trường THPT Chuyên Thái Nguyên tổ chức kết nạp Đảng viên đối với 2 học sinh ưu tú là Nông Trường An và Nguyễn Thu Hương.

Giáo viên Trương Thị Hải Yến, Trường THPT Chuyên Thái Nguyên nhận xét: “Hai em học sinh đều là những người có thành tích học tập xuất sắc, hoạt động đoàn sôi nổi, thường xuyên giúp đỡ các bạn trong lớp và là sợi dây liên kết giữa giáo viên và học sinh”.

Vinh dự và tự hào không chỉ đối với 2 đảng viên mới mà còn đối với toàn Đảng bộ bởi Đảng bộ trường THPT Chuyên Thái Nguyên là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong toàn Đảng bộ T.P Thái Nguyên đến thời điểm hiện nay tổ chức kết nạp Đảng đối với học sinh.

Ông Trần Văn Hưng, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Thái Nguyên khẳng định: “Đây là động lực rất lớn để cho các em học sinh khóa sau có động lực phấn đấu. Đoàn thanh niên của trường cũng có kế hoạch để tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng những em học sinh ưu tú, nổi bật đứng vào hàng ngũ của Đảng”.

Với quá trình nỗ lực học tập và rèn luyện cùng những thành tích xuất sắc trong các cuộc thi cấp tỉnh, cấp Quốc gia và Quốc tế, các em hoàn toàn xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đó không chỉ là niềm tự hào của gia đình mà còn là động lực giúp các bạn trẻ thêm tự tin viết tiếp ước mơ.

Ông Nông Xuân Ái, Bố em Nông Trường An chia sẻ: “Gia đình chúng tôi thấy rất vinh dự và cũng rất trăn trở thời gian tiếp theo chỉ mong con thời gian tới tiếp tục cố gắng phấn đấu, nâng cao trách nhiệm của người đảng viên”.

Đảng viên mới Nông Trường An vui mừng cho biết: “Rất tự hào, vinh dự khi mình đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đây cũng là động lực tiếp thêm sức mạnh cho em phấn đấu để bằng hành động để cống hiến nhiều hơn cho Đảng”.

Đảng viên mới Nguyễn Thu Hương cho biết: “Với vai trò mới này thì em sẽ phải cố gắng hơn nữa, hoàn thành những nhiệm vụ của người đảng viên không ngừng phấn đấu, nỗ lực hoàn thiện bản thân mình, xứng đáng với danh hiệu là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam”.

Mục tiêu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam sẽ trở thành động lực quan trọng để học sinh khối THPT trên địa bàn toàn tỉnh phấn đấu, rèn luyện ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường để các em thêm vững tin bước vào tương lai./.