truy tim xe vi pham tron chay cong an lam loan tren quoc lo

Chiếc xe nhiều lần vượt qua lực lượng công an và bỏ chạy (ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với PV Dân trí tối 27/3, một lãnh đạo Đội Tuần tra kiểm soát giao thông trung tâm và dẫn đoàn, Công an tỉnh Quang Ninh, cho biết, đơn vị đã vào cuộc truy tìm chiếc xe hoán cải gây náo loạn QL18 để xử lý theo quy định.

truy tim xe vi pham tron chay cong an lam loan tren quoc lo

Quá trình bỏ chạy, chiếc xe còn lấn cả sang làn xe ngược chiều (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào chiều cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip dài gần 20 phút được cho là của một chiếc xe ô tô đi đường ghi lại vào khoảng hơn 14h cùng ngày, thể hiện hình ảnh một chiếc xe bán tải (dùng để chở hàng ) được hoán cải từ xe chở khách 24 chỗ mang BKS 14C- 2585 đang lưu thông trên QL18 theo hướng từ Cẩm Phả đi Móng Cái, đến đoạn đường tránh Cẩm Phả thì bị lực lượng cảnh sát cơ động (CSCĐ) ra hiệu lệnh dừng xe.

Tuy nhiên chiếc xe vi phạm chỉ dừng lại một chút rồi sau đó bất ngờ vượt qua đầu xe mô tô của lực lượng CSCĐ để bỏ chạy.

Trong quá trình bỏ chạy, chiếc xe liên tục lạng lách, đánh võng, lấn sang cả làn đường xe ngược chiều để tìm cách thoát khỏi lực lượng công an mặc dù trên đường lúc này mật độ xe lưu thông khá đông.

Cũng theo hình ảnh trong clip trên, chiếc xe vi phạm bỏ chạy thêm một đoạn nữa thì có thêm lực lượng Cảnh sát trật tự phối hợp truy đuổi. Tuy nhiên chiếc xe vẫn bất chấp, nhiều lần tìm cách vượt qua và tiếp tục chạy bạt mạng trên đường, không màng sự nguy hiểm của bản thân và những người đi đường.

Thậm chí có lúc đang chạy với tốc độ nhanh tại tuyến đường này, tài xế xe vi phạm còn bất ngờ quay đầu xe rồi chạy theo hướng ngược lại…

Sau một hồi "làm loạn" trên đường, chiếc xe đã chạy vòng về Cửa Ông rồi chạy thoát về hướng Mông Dương, Cẩm Phả.

Lực lượng chức năng đang tích cực truy tìm tài xế và chủ chiếc xe nói trên.