Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất
Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất nhân dịp kỷ niệm 55 ngày thành lập

Diễn văn tại lễ kỷ niệm cho thấy, trong suốt 55 năm xây dựng và phát triển. Nhà trường đã đào tạo được gần 30 nghìn học sinh, sinh viên trình độ trung cấp, cao đẳng ngành y-dược phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân tại Thái Nguyên và các tỉnh lân cận. Trong những thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát, nhà trường cũng đóng góp rất tích cực vào công tác phòng, chống dịch bệnh. Nhiều cán bộ, sinh viên của trường đã tình nguyện tham gia vào lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay, nhà trường luôn đặt mục tiêu tìm kiếm các đối tác quốc tế để hợp tác nâng cao chất lượng giảng dạy, đặc biệt là chuyên ngành điều dưỡng đang từng bước tiếp cận với tiêu chuẩn quốc tế. Tạo điều kiện cho sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm ở nước ngoài.

Nhân dịp kỷ niệm 55 ngày thành lập, nhà trường đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng; Cờ thi đua của Chính phủ cho đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2020 - 2021; Cờ thi đua của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn cơ sở vững mạnh có phong trào thi đua xuất sắc năm 2021.