Lễ viếng các liệt sĩ được tổ chức trang trọng, thể hiện lòng biết ơn của thế hệ hôm nay đối với các vị anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì nền hòa bình, độc lập dân tộc.

Đến dâng hương tại 2 nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9, Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã thành kính bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ – những người đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc.

Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9 là nơi yên nghỉ vĩnh hằng của hơn 20 ngàn anh hùng, liệt sĩ.

tri an cac anh hung liet si nhan dip tet nguyen dan

Lãnh đạo chủ chốt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sĩ (Ảnh: Th.D)

Tại Thành cổ Quảng Trị, các lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đã dâng hương, dâng hoa, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các liệt sĩ hi sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ Thành cổ.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, đoàn đã đến dâng hương hoa tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Duẩn ở làng Hậu Kiên, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong.

Đoàn lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và các lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Trị bày tỏ sự tri ân, lòng kính trọng đối với vị lãnh tụ kiệt xuất của Đảng, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và là người con con ưu tú của quê hương Quảng Trị, suốt cuộc đời cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, vì hòa bình, độc lập, tự do và hạnh phúc của nhân dân.