Trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2/2022
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Theo Quyết định số 1452 của Tỉnh uỷ Thái Nguyên, đợt 3/2/2023 Đảng bộ xã Quyết Thắng có 18 đảng viên được trao tặng huy hiệu 75, 60, 55, 50, 40, 30 năm tuổi Đảng. Trong đó có 2 đảng viên được nhận huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, sự phát triển của đất nước, của tỉnh và địa phương. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ xã, đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng, các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng thành phố Thái Nguyên ngày càng giàu đẹp./.