Trao đổi kinh nghiệm “Cung cấp dịch vụ lấy người dân làm trung tâm tiếp cận”
Toàn cảnh điểm cầu Thái Nguyên

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe những nội dung trọng tâm trong việc triển khai cải cách thủ tục hành chính theo hướng lấy người dùng làm trung tâm của Việt Nam thời gian qua. Những chia sẻ của các chuyên gia Cộng hòa Áo về việc thực hiện Chính phủ số, tư duy thiết kế số tiếp cận các vấn đề trên góc độ con người, một số ví dụ điển hình, bài học kinh nghiệm tại nước Áo cũng như kỹ năng, đổi mới sáng tạo mở để xây dựng và cung cấp các dịch vụ công thông minh, chất lượng...

Qua những chia sẻ và kinh nghiệm của các chuyên gia, các đại biểu đã cùng trao đổi và đưa ra các giải pháp để thực hiện hiệu quả các dịch vụ công và áp dụng phù hợp với thực tế của địa phưomg, đơn vị. Trong đó, tập trung vào các dịch vụ cốt lõi, tránh dàn trải và coi trọng yếu tố con người.