TP Sông Công: Phát hiện hai người trốn tránh chốt kiểm soát phòng, chống dịch - đã psts 9.8
Lực lượng chức năng đã báo cáo vụ việc với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Sông Công để có hướng xử lý kịp thời.

Đó là Thân Văn Hưng, sinh năm 1986, có địa chỉ tại xóm Quại, xã Tân Đức, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên và Sính Mí Sính, sinh năm 1980, có địa chỉ tại xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang (đang tạm trú tại xã Tân Quang, TP Sông Công).

Trước đó, Hưng và Sính được ông Thân Văn Thiện, sinh năm 1967, trú tại xóm Trại Vàng, xã Tân Đức, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên thuê bốc hàng tại tỉnh Bắc Ninh. Trong quá trình 3 người di chuyển về tỉnh Thái Nguyên, đến khu vực cầu vượt cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, ông Thiện đã cho Hưng và Sính xuống xe để di chuyển xuống đường Quốc lộ 3 cũ, còn bản thân điều khiển xe đến chốt kiểm soát phòng, chống dịch để khai báo y tế. Tại đây, ông Thiện cũng không xuất trình được các giấy tờ đủ điều kiện để đi qua chốt kiểm soát phòng, chống dịch.

Lực lượng chức năng đã báo cáo vụ việc với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Sông Công để có hướng xử lý kịp thời; đồng thời, tiến hành bàn giao 3 người về Trạm Y tế xã Tân Đức, huyện Phú Bình và Trạm Y tế xã Tân Quang, TP Sông Công để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định./.