* Đơn vị bầu cử số 4 TP Thái Nguyên có 3 ứng cử viên, gồm: bà Nông Thị Hảo, Tổ trưởng tổ dân phố 6, phường Cam Giá (TP Thái Nguyên); ông Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Hoàng Thị Minh Thu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Thái Nguyên, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Thái Nguyên.

Tiếp xúc cử tri vận động bầu cử đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021-2026 - Vân chọn ảnh khác nhé
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, thông qua chương trình hành động, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đều mong muốn được đóng góp trí tuệ, công sức cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo, giải quyết ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri, nhằm hướng tới mục tiêu cao nhất là vì hạnh phúc, ấm no của nhân dân.

Đồng tình với chương trình hành động của các ứng cử viên, các cử tri mong muốn khi được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, các đại biểu sẽ tiếp tục phát huy vai trò người đại biểu dân cử, tích cực đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của địa phương và của tỉnh.

* Tại đơn vị bầu cử số 6 TP Thái Nguyên gồm: bà Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên; bà Nguyễn Thị Quốc Hòa, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố Thái Nguyên; bà Đặng Thị Thùy Linh, viên chức Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố Thái Nguyên.

Sau khi Ủy ban MTTQ tỉnh giới thiệu tiểu sử tóm tắt, quá trình công tác của những ứng cử viên, trong chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều thể hiện rõ mong muốn được đóng góp trí tuệ, công sức cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và thành phố Thái Nguyên; quan tâm đến việc nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo và các chương trình an sinh xã hội vì mục tiêu nâng cao chất lượng sống của nhân dân trên địa bàn thành phố nói riêng và tỉnh Thái Nguyên nói chung.

Đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên, các cử tri mong muốn, nhiệm kỳ tới, khi được bầu đại biểu HĐND tỉnh, các đại biểu sẽ tiếp tục phát huy vai trò người đại biểu dân cử, tích cực tham gia xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

* Tại đơn vị bầu cử số 17 của huyện Đồng Hỷ gồm các ứng cử viên: bà Đặng Thị Lý, người hoạt động không chuyên trách nông thôn mới tại UBND xã Hợp Tiến; ông Phạm Văn Sỹ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; bà Phó Thị Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đồng Hỷ.

Sau khi nghe các ứng cử viên trình bày dự kiến chương trình hành động, các cử tri đã ủng hộ, đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh; đồng thời, mong muốn các ứng cử viên khi trở thành đại biểu HĐND tỉnh sẽ giữ mối liên hệ thường xuyên với nhân dân, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của nhân dân để phản ánh, chuyển tải tới các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

* Tại đơn vị bầu cử số 25 huyện Phú Lương gồm: ông Bùi Thanh Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; bà Chu Thị Thanh Hương, Bí thư Chi đoàn xóm Cổ Lũng, xã Cổ Lũng; bà Hà Thị Hường, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Phú Lương; ông Ân Văn Thanh, Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; ông Nguyễn Trung Thành, công chức Văn hóa - Xã hội thị trấn Giang Tiên.

Tại hội nghị, các cử tri bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng các đại biểu được bầu sẽ thực hiện tốt những chương trình, kế hoạch đã đưa ra; đồng thời, mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, lắng nghe và giải quyết các vấn đề khó khăn của nhân dân./.