Thư viết:
Thời gian qua, dịch bệnh COVID-19 tiếp tục có những diễn biến nhanh và phức tạp. Cấp ủy, chính quyền các cấp tỉnh Thái Nguyên đã kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt, hiệu quả các giải pháp, đảm bảo “mục tiêu kép”: vừa phòng chống dịch, vừa tập trung phát triển kinh tế - xã hội.
Tham gia công tác phòng, chống dịch luôn có sự chung sức, đồng lòng của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân; những cống hiến tận lực tận tâm của lực lượng tuyến đầu chống dịch; sự quan tâm ủng hộ, đồng hành, đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm cùng sự tin tưởng, đồng thuận cao của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh. Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên ghi nhận, biểu dương và trân trọng cảm ơn những tình cảm, trách nhiệm, những đóng góp tích cực của các tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Thời gian tới, dự báo dịch bệnh COVID-19 sẽ còn diễn biến phức tạp, khó khăn và thách thức còn nhiều. Với mục tiêu hàng đầu là đảm bảo an toàn sức khỏe Nhân dân, trong đó tập trung ưu tiên nguồn lực hỗ trợ cho việc xét nghiệm, mua vắc xin ngừa COVID-19 và trang thiết bị y tế; Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên trân trọng đề nghị các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm và các tầng lớp Nhân dân bằng tình cảm và trách nhiệm với cộng đồng hãy tích cực tham gia ủng hộ với khả năng cao nhất để chung tay góp sức cùng cấp ủy, chính quyền các cấp tỉnh Thái Nguyên thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống, ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Mọi sự ủng hộ, xin gửi về Quỹ Cứu trợ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thái Nguyên (Số tài khoản 3751.0.1038757.00000 tại Kho bạc Nhà nước Thái Nguyên) hoặc ủng hộ trực tiếp tại Cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thái Nguyên, số 14, đường Nha Trang, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ tích cực của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh./.

THƯ NGỎ KÊU GỌI ỦNG HỘ QUỸ PHÒNG, CHỐNG COVID-19 CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH THÁI NGUYÊN
Thư ngỏ kêu gọi ủng hộ quỹ phòng, chống Covid- 19 của UBND tỉnh Thái Nguyên