Thông tin mới vụ cô gái mất tích bí ẩn tại Hà Nội
Ảnh: Báo Giao thông

Ngày 23/11, trao đổi với PV, ông Lương Viết Tuyên (bố H.N ) cho biết, gia đình đã nhận được kết quả giám định ADN thi thể phát hiện trên sông Tô Lịch (Hà Nội) hôm 7/10 từ cơ quan công an.

Theo đó, thi thể phát hiện hôm 7/10 trên sông Tô Lịch không phải L.H.N. Cơ quan Công an cũng xác định nạn nhân là nữ giới đã lớn tuổi.

Trước đó, đầu tháng 10, gia đình L.H.N nhận được thông tin từ cơ quan chức năng về việc phát hiện một thi thể đã phân hủy trên sông Tô Lịch, giới tính nữ. Sau đó, công an tiến hành lấy mẫu xét nghiệm ADN của bố mẹ L.H.N để đối chứng.

Liên quan đến việc mất tích của L.H.N, ngày 27/7, Công an TP Hà Nội quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm.

Gia đình nạn nhân cho biết, L.H.N rời khỏi nhà trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, lúc 20h ngày 14/7. Đến khoảng 21h cùng ngày, gia đình không liên lạc được với H.N. Lần theo định vị, gia đình phát hiện điểm bất thường khi thấy vị trí của con gái thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, sang cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức.

Trong khi đó, chị gái nạn nhân tiết lộ L.H.N và người yêu cũ từng có mâu thuẫn về tiền bạc và tình cảm.

Về việc tìm kiếm, người nhà L.H.N chia sẻ, trong 4 tháng qua gia đình liên tục tìm kiếm nhưng đều không có kết quả. Những nơi nghi ngờ được gia đình tập trung tìm kiếm nhưng đều không có kết quả.