Thiếu nhi Thái Nguyên đạt giải bạc tại Liên hoan nghệ thuật Châu Á Thái Bình Dương
Đào Kim Ngân giành giải Bạc hạng mục Piano tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á Thái Bình Dương - Asia Pacific Arts Festival 2022.

Đào Kim Ngân, chủ nhân của giải Bạc hạng mục Piano tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á Thái Bình Dương - Asia Pacific Arts Festival 2022. Làm quen với cây đàn Piano cách đây chưa lâu nhưng Kim Ngân đã nhanh chóng bộc lộ năng khiếu và đam mê đặc biệt của mình.

Chị Nguyễn Ngọc Tuyết, Giám đốc Trung tâm nghệ thuật Music Wave, thành phố Thái Nguyên cho biết: "Con bắt đầu học tại Trung tâm là một cô bé mà chưa chắc chắn về nốt nhạc, đọc nốt nhạc còn chưa chắc chắn, nhưng qua thời gian học ở Music Wave rất ngắn, sau 17 tháng con đã vượt qua chính mình và độ tập luyện của con hàng ngày rất cao và vượt trội hơn các bạn khác".

Với cảm xúc thăng hoa qua tác phẩm Canzonetta - Dussek, Đào Kim Ngân đã chinh phục Giám khảo Festival là những chuyên gia nghệ thuật uy tín và nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng để mang về giải thưởng. Tham gia liên hoan năm nay, với Kim Ngân đây là một hành trình thú vị, được cùng bạn bè quốc tế từ nhiều độ tuổi khác nhau tham gia các hoạt động giao lưu, để cùng nhau phát triển kỹ năng toàn diện, gắn kết cộng đồng. Được trải nghiệm sân chơi quốc tế tầm cỡ và gặp gỡ các nền văn hóa khác nhau thông qua cầu nối nghệ thuật.

Thiếu nhi Thái Nguyên đạt giải bạc tại Liên hoan nghệ thuật Châu Á Thái Bình Dương

Em Đào Kim Ngân, tổ 7, phường Phú Xá, thành phố Thái Nguyên chia sẻ: "Cùng với con là đại diện duy nhất ở Thái Nguyên là các anh chị học tốt nghiệp từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam mang đến cuộc thi với một tâm trí háo hức và mong muốn thể hiện được tài năng của thiếu nhi Việt Nam đối với các bạn bè quốc tế".

Thành tích mà Kim Ngân đạt được tại liên hoan là niềm khích lệ, động viên lớn lao để các bạn thiếu nhi Thái Nguyên có thể tự tin theo đuổi và thể hiện tài năng, đam mê tại các cuộc thi, các sân khấu lớn mang tầm quốc tế.