Thị trường các sản phẩm giữ ấm sôi động
Chị Hoàng Thị Minh Trang được tư vấn những loại sản phẩm giữ ấm tại cửa hàng.

Nhà có con nhỏ, bởi vậy mà những ngày giá rét như thế này chị Hoàng Thị Minh Trang ở phường Hương Sơn, TP Thái Nguyên đã tìm mua những sản phẩm giữ ấm cho gia đình. Chị Trang chia sẻ: “Con tôi rất là nhỏ. Tôi muốn có những thiết bị giữ ấm như là quạt sưởi, đệm sưởi, túi sưởi ấm để giữ ấm cho con mình. Tôi vẫn lựa chọn những sản phẩm của Việt Nam, mình là người Việt Nam nên tiêu dùng hàng Việt Nam.”

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các sản phẩm giữ ấm, tạo nhiệt cũng phong phú về chủng loại hơn so với mọi năm, với nhiều mức giá để lựa chọn. Các sản phẩm được tìm mua nhiều hơn cả là túi chườm, đèn tạo nhiệt, đệm sưởi. Đáng chú ý, khác với mọi năm, mùa rét năm nay, các sản phẩm trong nước sản xuất được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hơn cả.

Chị Hoàng Thị Điệp, Chủ cửa hàng Thiết bị y tế, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên cho biết: “Nhu cầu mua sắm của người dân cũng nhiều hơn so với mọi năm. Mọi người tin tưởng sử dụng hàng Việt Nam nhiều hơn, có chống giật nổ, tự ngắt điện, an toàn hơn.”

Bên cạnh việc giữ ấm, người dân cũng cần lưu ý đến độ an toàn của những sản phẩm này, bởi đây đều là những sản phẩm tạo nhiệt từ nguồn điện. Cùng với đó, người dân tuyệt đối không sử dụng than để sưởi ấm ở trong phòng kín, tránh gây những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra./.