Tony Tuấn Anh hòa nhập tốt với U20 Việt Nam

Trong phần thi đấu đối kháng, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia học trò thành hai đội để tập luyện. Đội hình chính gồm nhiều trụ cột như Hà Đức Chinh, Thanh Hậu, Tấn Tài, Trọng Đại... và bất ngờ hơn cả là sự xuất hiện của "ngôi sao lạ" Tony Tuấn Anh.

the thao 24h tony tuan anh duoc da doi chinh trong buoi tap u20 vn

Tony Tuấn Anh (bên phải) được đá trong đội hình chính của U20 Việt Nam trên sân tập.

(Ảnh: Nhung Trần)

Xếp Tony Tuấn Anh vào đội hình chính cho thấy HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao khả năng của cầu thủ này. Trên sân tập, chàng tiền vệ đang thi đấu cho Bohemians Praha tỏ ra rất năng nổ và đáp ứng tốt yêu cầu của Ban huấn luyện. Tony Tuấn Anh đã di chuyển liên tục trong suốt 60 phút có mặt trên sân và chứng tỏ được nền tảng thể lực sung mãn.

Tony Tuấn Anh cho biết mục tiêu hàng đầu trong chuyến trở về Việt Nam lần này là hòa nhập tốt với U20 Việt Nam và thi đấu bằng tất cả khả năng để có cơ hội dự World Cup (diễn ra vào tháng 5 tại Hàn Quốc).

Arsenal khó giữ chân Sanchez và Ozil

Phát biểu trên báo giới Anh, HLV Wenger thừa nhận Arsenal chưa thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hai trụ cột Ozil và Sanchez. Đây là tin xấu với các Pháo thủ bởi hợp đồng hiện tại của bộ đôi này chỉ còn thời hạn đến năm 2018.

HLV Wenger cho biết: "Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa đạt được thỏa thuận mới. Chúng tôi quyết định tập trung thi đấu tốt trong phần còn lại của mùa giải và sẽ chỉ bàn về vấn đề hợp đồng trong mùa hè. Tương tự là trường hợp của Ozil, sẽ không hay ho nếu cứ liên tục thảo luận hợp đồng mà không thể đi đến thống nhất. Do đó, chúng tôi quyết định gác các vấn đề thương thảo lại và để đến mùa hè".

HLV Wenger đang nhận phải làn sóng phản đối dữ dội từ các CĐV Arsenal. Chính sách thắt chặt chi tiêu khiến Arsenal đang ngày một yếu đi. Ở đấu trường quốc nội, Pháo thủ đã bị đá văng khỏi top 4, trong khi đó họ cũng nhận hai trận thua "muối mặt" trước Bayern Munich tại Champions League./.