Neymar tự tin đánh bại Real tại Champions League

Do lá thăm may rủi khiến PSG sẽ đụng độ Real tại vòng knock-out Champions League 2017/2018. Mặc dù phải chạm trán với nhà đương kim vô địch châu Âu- Real nhưng Neymar cũng tự tin giành chiến thắng.

the thao 24h neymar tu tin danh bai real tai champions league
Neymar tự tin, PSG sẽ đánh bại Real tại Champions League. (Ảnh: Getty)

Anh nói: “Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn, bởi những cầu thủ của Real đã chơi cạnh nhau quá lâu, họ hiểu rất rõ về nhau. Họ đang hướng đến chức vô địch thứ 3 liên tiếp, nhưng chúng tôi biết rằng đánh bại họ là điều hoàn toàn khả thi”.

“Chúng tôi muốn làm nên lịch sử bằng cách đánh bại nhà đương kim vô địch. PSG sẽ làm mọi thứ để biến họ thành cựu vương”, Neymar cho biết thêm.

MU bất ngờ mất hàng “hot”

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, tiền đạo Moussa Dembele (mục tiêu của MU trong thời gian dài qua) đang ở rất gần CLB Brighton. CLB Celtic đã đồng ý bán tiền đạo người Pháp với giá 18 triệu bảng. Sở dĩ mức phí của Moussa Dembele giảm tới vậy bởi anh đang sa sút không phanh ở mùa này.

Conte ra yêu sách với Chelsea

Chia sẻ trước báo giới, HLV Conte đã lên tiếng kêu gọi BLĐ Chelsea cho phép cho nhiều quyền quyết định trong lĩnh vực chuyển nhượng.

Trong những năm qua, những HLV ở Chelsea không có nhiều tiếng nói trong lĩnh vực mua bán cầu thủ. Thay vào đó, nhiệm vụ này được ông chủ Abramovich trao cho ban cố vấn riêng của mình./.