Xem thêm video về hoạt động tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán 2017:

* Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự TP Thái Nguyên đã tổ chức đi thăm, tặng quà và chúc Tết các đơn vị, địa phương, gia đình thân nhân cán bộ, chiến sĩ hải quân đang công tác tại các vùng hải đảo của Tổ quốc.

Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc tết xã Tân Thành và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Bình. Sau khi nghe cấp ủy, chính quyền địa phương và Ban Chỉ huy Quân sự huyện báo cáo thành tích đã đạt được trong thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội và an ninh quốc phòng năm 2016 và chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2017. Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh mong rằng, cấp ủy, chính quyền địa phương xã Tân Thành và Ban Chỉ huy Quân sự huyện sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2017.

Đoàn công tác của Ban Chỉ huy Quân sự TP Thái Nguyên đã đi thăm, tặng quà 6 gia đình quân nhân đang công tác tại các vùng hải đảo của Tổ quốc, trên địa bàn các xã Phúc Hà, Quyết Thắng, Thịnh Đức, phường Phú Xá, Hương Sơn, Quang Trung (TP Thái Nguyên). Đoàn công tác đã thăm hỏi tình hình sức khỏe các gia đình và mong muốn các gia đình luôn là hậu phương vững chắc, động viên các anh hoàn thành tốt nhiệm vụ, chắc tay súng, giữ yên những vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đoàn công tác của Ban Chỉ huy Quân sự TP đã chuyển 6 xuất quà trị giá gần 2 triệu đồng của cấp ủy, chính quyền địa phương thành phố và chúc gia đình các cán bộ, chiến sĩ hải quân đón xuân Đinh Dậu vui vẻ, đầm ấm.

* Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đồng Hỷ và Định Hóa.

tham tang qua nhan dip tet nguyen dan 2017 24275
Đoàn tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Định Hóa

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà 2 hộ gia đình là: gia đình bà Nguyễn Thị Tam ở xóm Bến Đò, xã Linh Sơn, là mẹ của chiến sỹ Bùi Hữu Dư, hiện đang công tác tại Quần đảo Trường Sa; gia đình ông Hoàng Văn Thìn, ở xóm Đồng Mây, xã Tân Long, đây là hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vừa qua gia đình ông không may bị hỏa hoạn cháy nhà.

Đoàn công tác của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cũng đã đến thăm và tặng 20 suất quà cho 20 hộ gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn Cà Đơ, Nà Tấc, Nà Loòng, Đồng Keng thuộc xã Lam Vĩ, huyện Định Hóa.

Tại những nơi đến thăm, Đoàn đã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình vượt qua khó khăn vươn lên phát triển kinh tế. Đồng thời đón Tết dồi dào sức khỏe, đầm ấm, an vui.

* Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi tỉnh phối hợp với Phòng Thông tin điện tử, Đài PT-TH Thái Nguyên đến thăm và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TP Thái Nguyên và TP Sông Công.

tham tang qua nhan dip tet nguyen dan 2017 24275
Đoàn đến thăm và tặng quà hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên. Ảnh: Cẩm Vân

Đoàn đã trao 12 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên và 2 hộ gia đình là người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Quang, TP Sông Công.

Tại những nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đồng thời động viên các gia đình tiếp tục vượt lên khó khăn, ổn định cuộc sống. Nhân dịp sắp đón Tết cổ truyền của dân tộc, đoàn đã chúc các gia đình mạnh khỏe, đón một xuân mới tươi vui./.