tham tang qua nhan dip tet nguyen dan 2017
Đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh trao quà cho các hộ gia đình dân tộc thiểu số nghèo, người uy tín, học sinh nghèo vượt khó huyện Định Hóa

Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thái Nam, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đã ân cần động viên và chia sẻ khó khăn trong cuộc sống với bà con nhân dân trên địa bàn các xã; đồng thời ghi nhận những cố gắng của chính quyền địa phương trong việc quan tâm đến các hộ gia đình dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí mong muốn những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là nguồn động viên tinh thần đối với những hộ gia đình dân tộc thiểu số nghèo và mang tới cho họ một cái Tết Nguyên đán Đinh Dậu vui vẻ, đủ đầy hơn.

* Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Hội Nữ doanh nhân tỉnh tổ chức tặng quà chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của Câu lạc bộ Hoa Hướng Dương.

Được thành lập năm 2007, lúc đầu chỉ có 5 thành viên, đến nay, Câu lạc bộ Hoa Hướng Dương đã thu hút được trên 200 hội viên tại 9/9 huyện, thành phố, thị xã. Với những hỗ trợ thiết thực về y tế, kinh tế và xã hội, câu lạc bộ đã giúp nhiều chị em vượt qua mặc cảm số phận, tham gia tích cực các hoạt động xã hội, phát triển kinh tế gia đình.

Chia sẻ với những khó khăn cũng như nỗ lực hòa nhập cộng đồng của các hội viên câu lạc bộ Hoa Hướng Dương, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã trao gần 40 suất quà, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng và mong muốn câu lạc bộ sẽ tiếp tục là chỗ dựa cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phát huy vai trò kết nối và cung cấp các dịch vụ đến hội viên ngày càng hiệu quả hơn./.