Thái Nguyên sẵn sàng tham gia Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam
Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 tại Sơn La diễn ra từ ngày 28/5 - 1/6

HTX chè Tuyết Hương xã Hóa Trung, huyện Đồng Hỷ là một trong số 9 đơn vị có gian hàng trưng bày sản phẩm tại Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022. Để chuẩn bị chu đáo tham gia Festival, thời gian qua HTX đã chuẩn bị đầy đủ số lượng hàng hóa chất lượng cao để góp phần quảng bá sản phẩm thế mạnh của Thái Nguyên tại sự kiện có quy mô toàn quốc lần này.

Bà Trần Thị Tuyết, Giám đốc HTX Tuyết Hương cho biết: "Chúng tôi có ba sản phẩm chủ đạo đều đạt OCOP bốn sao của tỉnh năm 2020 và năm 2021. Chúng tôi rất kỳ vọng được quảng bá rộng rãi hơn sản phẩm Trà của HTX Tuyết Hương cũng như sản phẩm Trà của Thái Nguyên".

Tỉnh Thái Nguyên tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm với 4 gian hàng, duy trì vận hành gian hàng sản phẩm trên sàn Postmart.vn. Cùng với đó là tham gia hội thảo, tổ chức livestream sản phẩm thế mạnh… đã được các cơ quan liên quan và HTX trên địa bàn tỉnh hoàn thiện, sẵn sàng cho ngày hội.

Thái Nguyên sẵn sàng tham gia Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam
Tỉnh Thái Nguyên tham gia 4 gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm, duy trì vận hành gian hàng sản phẩm trên sàn Postmart.vn

Ông Nguyễn Trung Kiên, Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Thái Nguyên thông tin: "Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ các sản phẩm và điều kiện để tham gia Festival trái cây và sản phẩm OCOP tại tỉnh Sơn La. Đến thời điểm này chúng tôi đã lựa chọn được 9 HTX cùng với hơn 30 sản phẩm tiêu biểu trên toàn tỉnh để tham gia giới thiệu, trưng bày cũng như các gian hàng thương mại tại triển lãm".

Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 tại Sơn La diễn ra từ ngày 28/5 - 1/6, với nhiều hoạt động đặc sắc và độc đáo, là một nội dung trong chuỗi sự kiện Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam. Đây là dịp để các tỉnh, thành phố giao lưu văn hóa - kinh tế - du lịch đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu, kết nối thị trường sản phẩm OCOP và nông sản trên thị trường trong và ngoài nước.