Tập đoàn Avalon Landscape + Engineering tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư vào Thái Nguyên
Đồng chí Dương Văn Lượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng quả là những đặc sản tỉnh Thái Nguyên cho Đoàn công tác của Tập đoàn Avalon Landscape - Engineering (Vương quốc Bỉ) và các đối tác.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tập đoàn Avalon Landscape - Engineering cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên và bày tỏ mong muốn được khảo sát, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư trong các lĩnh vực: Quy hoạch, thiết kế, thi công nhà máy, khách sạn, bệnh viện, viện dưỡng lão… theo tiêu chuẩn Châu Âu; phát triển các dự án du lịch trải nghiệm và có trách nhiệm với cộng đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin khái quát về tiềm năng, lợi thế của Thái Nguyên; đặc biệt là trong thu hút đầu tư, phát triển du lịch. Đồng chí khẳng định, Thái Nguyên luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong khuôn khổ pháp luật Việt Nam cho các nhà đầu tư vào địa bàn. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao các sở, ngành liên quan hỗ trợ, tạo điều kiện cho Đoàn công tác nghiên cứu, khảo sát, lựa chọn những dự án phù hợp để đầu tư tại Thái Nguyên trong thời gian sớm nhất./.