Thông qua chương trình “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not”, App Vietnam Why Not sẽ mắt vào tháng 11/2020 nhằm tạo ra một kênh thông tin du lịch thông minh có hình thức tương tác trực tiếp với người sử dụng.

Tạo kênh thông tin du lịch thông minh, tương tác trực tiếp
"Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” nhằm hỗ trợ phục hồi du lịch nội địa. Ảnh: VGP/Nhật Thy

“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là dự án truyền hình thực tế, hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt và được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Universe Media Vietnam (Unimedia) phối hợp Appfast và TikTok đồng tổ chức với sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ, gồm 10 tập, dự kiến lên sóng vào 21h55, thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV9 từ ngày 27/11.

9 người đẹp là các hoa hậu, á hậu đã từng tham gia trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam qua các năm sẽ chia thành 3 đội thi đấu với nhiều chủ đề khác nhau; cùng khám phá và trải nghiệm các điểm đến tuyệt đẹp của Việt Nam. Ba đội chơi sẽ phải thực hiện những thử thách được Ban Tổ chức đặt ra, đồng thời tìm hiểu và khám phá nét đẹp văn hoá vùng miền của mỗi điểm đến, nhằm quảng bá du lịch địa phương.

Chương trình sẽ là sự kết hợp của vẻ đẹp Việt Nam cả về văn hóa, con người và cảnh quan thiên nhiên trên khắp cả nước. Theo Tổng cục Du lịch, đây sẽ là một kênh để giới thiệu những điểm đến, dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn và an toàn đến với đông đảo người dân trên cả nước.

Thông qua chương trình “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not”, App Vietnam Why Not cũng sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 11/2020.

Vietnam Why Not sẽ đóng vai trò một kênh thông tin du lịch thông minh với hình thức tương tác trực tiếp với người sử dụng. Khi ra mắt, Vietnam Why Not được kỳ vọng sẽ trở thành một cổng thông tin du lịch với các thông tin nóng, nổi bật và cập nhật thường xuyên nhất dành cho những người đam mê du lịch.

Vietnam Why Not khẳng định là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và người dùng chỉ cần đăng ký một tài khoản, đặc nhập và sử dụng trên hai nền tảng di động phổ biến nhất tại Việt Nam là iOS và Android.