Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Thái Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết
Trong năm qua, Câu lạc bộ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: định hướng khởi nghiệp, kết nối giao thương nội bộ; tham gia các hội thảo và cuộc thi khởi nghiệp do Trung ương và tỉnh Thái Nguyên tổ chức.

Trong năm qua, Câu lạc bộ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: định hướng khởi nghiệp, kết nối giao thương nội bộ; tham gia các hội thảo và cuộc thi khởi nghiệp do Trung ương và tỉnh Thái Nguyên tổ chức. Bên cạnh đó, Câu lạc bộ cũng tổ chức nhiều hoạt động hướng về cộng đồng như: hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19; chia sẻ, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai; thăm hỏi, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hàng trăm triệu đồng.

Tại hội nghị, Câu lạc bộ đã tiến hành trao quyết định bổ nhiệm thành viên Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới; khen thường cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Nhân dịp này, Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam và tỉnh Thái Nguyên cũng đã ủng hộ quỹ Tết vì người nghèo số tiền 40 triệu đồng./.