Tâm huyết và phát huy giá trị tà áo dài Việt Nam
Chị Hàn Thị Phượng, Giám đốc Chuỗi cửa hàng Áo dài Việt Phượng đang ấp ủ chiến lược mở rộng kinh doanh áo dài Việt Nam mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống

Hơn 30 năm gắn bó với thương trường nhiều khắc nghiệt, khi đã trở thành người quản lý, có một người phụ nữ luôn giành nhiều thời gian trong ngày để gặp gỡ và tư vấn trực tiếp cho khách hàng. Niềm đam mê với tà áo dài truyền thống và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là động lực lớn để chị xây dựng thương hiệu áo dài Việt Phượng trên thương trường.

Chị Hàn Thị Phượng, Giám đốc Chuỗi cửa hàng Áo dài Việt Phượng chia sẻ về niềm đam mê này: “Áo dài truyền thống đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của Việt Nam. Tà áo dài thương hiệu Việt Phượng đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới như Pháp, Nhật Bản, Singapo. Trong thời gian qua, Việt Phương luôn cố gắng đóng góp sự tâm huyết của mình trên từng sản phẩm áo dài truyền thống trên thị trường”.

Cùng với sự phát triển của xã hội và du nhập của nhiều phong cách thời trang, tà áo dài vẫn giữ được vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người phụ nữ Việt Nam. Không còn là một kiểu áo dài truyền thống, ngày nay, áo dài Việt đã được cách tân phù hợp với phong cách và lối sống hiện đại. Song với doanh nhân Hàn Thị Phượng ngoài việc mang lại sự tự tin, vẻ đẹp hiện đại cho chị em phụ nữ, chị vẫn nỗ lực không ngừng trong quá trình bảo tồn, lưu giữ hàng trăm sản phẩm áo dài truyền thống mang đậm văn hóa dân gian.

Tâm huyết và phát huy giá trị tà áo dài Việt Nam
Với tâm huyết của mình Chị Hàn Thị Phượng đã đưa thương hiệu áo dài Việt Phương, lan tỏa tình yêu trang phục dân tộc truyền thống tới bạn bè quốc tế

Chị Hàn Thị Phượng, Giám đốc Chuỗi cửa hàng Áo dài Việt Phượng chia sẻ thêm: “Trong thời gian tới, chúng tôi dành tâm huyết và tập trung vào chiến lược kinh doanh áo dài truyền thống ra bạn bè quốc tế. Thứ hai là tập trung vào áo dài có tính ứng dụng thực tế trong đồng phục, trang phục học sinh, sinh viên, công chức nhà nước và cả doanh nhân”.

Dù bước đi trên thương trường còn nhiều khó khăn, thách thức, song tâm huyết và tình yêu với tà áo dài Việt sẽ tiếp tục được nữ doanh nhân này gìn giữ, để vẻ đẹp của tà áo dài Việt – biểu trưng đáng tự hào của người phụ nữ Việt Nam sẽ tiếp tục được tôn vinh và lan tỏa trong xã hội hiện đại.