Sôi nổi không khí ra quân đầu năm
50 xe tải với trên 1.000 tấn hàng đã được Công ty Cổ phần Xi măng La Hiên xuất bán thuận lợi.

Đã thành thông lệ, đây là lần thứ 27 Công ty Cổ phần Xi măng La Hiên tổ chức ra quân đầu năm… Khẩn trương, tuần tự... khoảng 50 xe tải với trên 1.000 tấn hàng đã được xuất bán thuận lợi, hứa hẹn 1 năm mới với nhiều thắng lợi mới. Ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phần Xi măng La Hiên cho hay: "Năm nay, theo kế hoạch sản xuất, kinh doanh của Công ty dự kiến là 640.000 tấn xi măng và clanke, dự kiến trong ngày đầu bán được trên 3.000 tấn".

Là 1 trong những doanh nghiệp sản xuất xi măng lớn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, những năm gần đây, Công ty Cổ phần Xi măng Quán Triều đã duy trì tốt tốc độ tăng trưởng, ổn định sản xuất, kinh doanh và không ngừng mở rộng thị trường… Nhờ làm tốt khâu chuẩn bị và bố trí sản xuất từ trước Tết Nguyên đán, nên trong ngày đầu ra quân, trong điều kiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, đơn vị đã xuất bán khoảng 2.000 tấn sản phẩm. Ông Trần Việt Cường, Công ty Cổ phần Xi măng Quán Triều cho biết: "Trong bối cảnh hiện nay, dịch bệnh ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty, chúng tôi đã thực hiện song song 2 nhiệm vụ là phòng, chống dịch bệnh triệt để và sản xuất, kinh doanh có hiệu quả để đảm bảo hiệu quả sản xuất do Tổng Công ty giao cho, đóng góp vào ngân sách nhà nước đúng theo quy định".

Trên tinh thần không tổ chức gặp mặt đầu Xuân để phòng, chống dịch COVID-19, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã nhanh chóng quay lại nhịp độ sản xuất ngay trong ngày làm việc đầu tiên của năm Tân Sửu...

Sôi nổi không khí ra quân đầu năm
Khoảng 16 vạn công nhân Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG đã đồng loạt trở lại làm việc trong điều kiện đảm bảo tốt các yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19.

Là đơn vị có lực lượng lao động đông nhất trên địa bàn tỉnh, sáng mùng 6 Tết, khoảng 16 vạn công nhân Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG đã đồng loạt trở lại làm việc trong điều kiện đảm bảo tốt các yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19. Chị Nguyễn Thị Huế, Chi nhánh may Thời trang, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG chia sẻ: "Chúng tôi ra vào Công ty được kiểm tra thân nhiệt, có buồng khử khuẩn tại cổng Công ty, sát khuẩn tay trước khi vào Công ty làm việc nên rất yên tâm".

Hiện, các đơn vị đã trở lại trạng thái hoạt động bình thường trong tình hình mới với tinh thần chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ kép, vừa phòng, chống dịch hiệu quả vừa thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh./.