Sôi nổi Giải Cầu lông chào mừng 91 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy
Với sự chuẩn bị, đầu tư chu đáo từ khâu lựa chọn vận động viên, quá trình tập luyện, thi đấu nghiêm túc... giải đấu đã cống hiến cho khán giả những trận cầu kịch tính, hấp dẫn.

Với sự chuẩn bị, đầu tư chu đáo từ khâu lựa chọn vận động viên, quá trình tập luyện, thi đấu nghiêm túc... giải đấu đã cống hiến cho khán giả những trận cầu kịch tính, hấp dẫn. Giải năm nay được đánh giá là có chất lượng chuyên môn khá cao.

Giải đấu là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thể hiện tình đoàn kết, tích cực rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Qua thời gian thi đấu sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 02 giải Ba cho các đội chiến thắng. Được biết, nằm trong chuỗi hoạt động này, trước đó, Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy Thái Nguyên cũng đã tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình thương, bệnh binh nhân dịp 27/7, những gia đình cán bộ có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà con em cán bộ có thành tích học tập xuất sắc, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, công chức, người lao động./.