sieu pham samsung galaxy x se co gia tren 40 trieu dong

Concept của siêu phẩm Samsung Galaxy X với màn hình có thể gập làm đôi.

Những thông tin hé lộ về dòng sản phẩm này thậm chí đã được chia sẻ rộng rãi trên Internet về chiếc điện thoại mang tên Galaxy X, mô tả nó là chiếc smartphone với một màn hình OLED cỡ lớn, có thể gập làm đôi, và khi mở ra thì gần như không có viền bao quanh. Tờ Korea Times thậm chí tuyên bố Samsung sẽ là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới tung ra smartphone màn hình cong - khiến "triệu fan" trên thế giới thêm phấn khích.

sieu pham samsung galaxy x se co gia tren 40 trieu dong

Đột phá với màn hình OLED gập đôi, nhưng giá bán của Galaxy X chắc chắn sẽ không rẻ chút nào.

Tuy nhiên, giá bán của dòng điện thoại Galaxy X này có thể sẽ khiến các tín đồ "vỡ mộng" khi được dự đoán là sẽ "đắt một cách điên rồ". Theo Kim Jang-yeol, một nhà phân tích của Golden Bridge Investment, siêu phẩm của Samsung có thể sẽ có giá lên tới hơn 2 triệu won, tương đương 1.850 đô la Mỹ, hay 43 triệu VNĐ sau khi được quy đổi. tức gần gấp đôi so với dòng iPhone X của Apple.

Theo Park Hyung-woo, một nhà phân tích tại Hàn Quốc, các chi nhánh và nhà thầu sẽ bắt đầu cung cấp linh kiện lắp ráp cho dòng sản phẩm này từ tháng 11. Ông tin rằng Galaxy X sẽ có 2 màn hình hiển thị có thể gập vào với nhau, và một màn hình nữa phía bên ngoài.

"Đây là một thiết bị rất thú vị vì có 2 màn hình hiển thị bên trong và 1 màn hình bên ngoài, tạo thành màn hình với tổng kích thước lên tới 7,3-inch khi được mở ra", ông Park cho biết. Ông cũng tin rằng Galaxy X có thể sẽ lộ diện tại triển lãm CES 2019, tổ chức vào ngày 8/1/2019.