Sẵn sàng khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Dần tỉnh Thái Nguyên năm 2022
Công tác chuẩn bị khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Dần năm 2022 đã sẵn sàng.

Hội báo Xuân là ngày hội lớn của giới báo chí và công chúng báo chí Thái Nguyên. Đây là hoạt động thiết thực chào Xuân mới Nhâm Dần 2022, 92 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, 25 năm tái lập tỉnh Thái Nguyên và là sự kiện hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội nhà báo tỉnh Thái Nguyên.

Với hơn 1000 ấn phẩm, gồm hàng trăm đầu báo Xuân của các cơ quan báo chí tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh, thành trên cả nước, đây đều là những ấn phẩm đặc sắc, phản ánh sinh động, toàn diện các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội của tỉnh và đất nước trong năm 2021. Việc sắp xếp các gian trưng bày được bố trí khoa học, hợp lý, sinh động đảm bảo giữ khoảng cách an toàn trong phòng, chống dịch và thuận lợi cho việc tham quan của độc giả toàn tỉnh.

Khác với mọi năm, năm 2022, để thực hiện thích ứng an toàn trong tình hình mới, Lễ khai mạc Hội báo xuân Thái Nguyên sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến, phát trực tiếp trên fanpage của Báo Thái Nguyên, Đài PT-TH Thái Nguyên, Cổng thông tin Du lịch tỉnh Thái Nguyên và nhiều hạ tầng số./.