samsung se huy don dat hang galaxy fold neu khach khong xac nhan mua 69015

Samsung mới đây cho biết họ sẽ hủy tất cả các đơn đặt hàng đối với dòng sản phẩm Galaxy Fold nếu thiết bị chưa kịp để xuất xưởng vào ngày 31/5/2019.

Samsung đã hoãn ngày phát hành ban đầu của sản phẩm - vốn được ấn định vào ngày 26/4 sau khi một số chiếc Galaxy Fold được gửi đến cho các nhà báo, reviewer, YouTuber, công nghệ trên thế giới gặp vấn đề trong quá trình thử nghiệm. Cho tới nay, Samsung vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức đối với mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của họ.

"Trong trường hợp chúng tôi không nhận được thông tin từ khách hàng hoặc chưa kịp giao hàng vào ngày 31/5, đơn hàng của các bạn sẽ tự động bị hủy", một email được gửi đi dành cho những khách đã đặt hàng trước Galaxy Fold trong đợt mở bán đầu tiên. Được biết, việc gửi thông báo cho người dùng nếu không kịp ra mắt sản phẩm là một trong những quy định tại Mỹ mà Samsung phải làm theo.

samsung se huy don dat hang galaxy fold neu khach khong xac nhan mua 69015
Đột phá lớn về công nghệ trên Galaxy Fold khiến Samsung gặp nhiều thử thách trong khâu hoàn thiện sản phẩm.

Cùng lúc với lời tuyên bố về sự chậm trễ này, Samsung cho biết họ đang thực hiện các biện pháp để tăng cường khả năng hiển thị của màn hình trước một số vấn đề kỹ thuật.

Samsung từng cho biết họ dự kiến xuất xưởng ít nhất 1 triệu chiếc Galaxy Fold trong năm đầu tiên mở bán, so với tổng số 300 triệu điện thoại mà hãng sản xuất trung bình hàng năm. Những đơn đặt hàng sớm dành cho Galaxy Fold cũng nhanh chóng được Samsung "chốt sổ" vì nhu cầu cao của thị trường dành cho sản phẩm.