Rèn luyện sức khoẻ từ đam mê xe đạp địa hình
Xe đạp địa hình là môn thể thao thu hút được giới trẻ tham gia

Một buổi chiều cuối tuần, hoạt động sinh hoạt nhóm của Câu lạc bộ MTB Thái Nguyên thường diễn ra tại quảng trường Võ Nguyên Giáp. Họ cùng nhau ôn luyện nhiều động tác biểu diễn đơn giản, kiểm tra kĩ thuật cho các xe trước khi khởi hành chinh phục những cung đường mới.

Anh Trần Hồng Nhật, phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên chia sẻ: "Mỗi người một nghề khác nhau, tuy nhiên có cùng chung sở thích, nên đã tụ họp lại với nhau để thoả sức đam mê và rèn luyện sức khoẻ."

Rèn luyện, vượt qua khó khăn, kiên nhẫn chính… là một trong nhiều yếu tố giúp các thành viên của MTB Thái Nguyên gắn bó và phát triển câu lạc bộ, thu hút thêm thành viên tham gia.

Anh Trần Quốc Việt, phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên nói: "Tôi tham gia câu lạc bộ được 4 tháng và những sự cố như ngã xe thì cũng chỉ thỉnh thoảng mới xảy ra và tôi rất vui khi chơi môn thể thao này."

Anh Đào Văn Nghĩa, phường Tân Lập, TP Thái Nguyên cho biết: "Tuy mệt, nhưng mọi thành viên trong câu lạc bộ đều rất vui khi chơi môn thể thao này. Khi tham gia CLB, tôi cũng thường xuyên hỗ trợ mọi người trong CLB để sửa chữa xe nếu gặp vấn đề hư hỏng."

Tuy mới thành lập một thời gian chưa dài, nhưng những hoạt động của MTB Thái Nguyên đã góp phần rèn luyện sức khỏe cho các thành viên trong CLB, lan tỏa thông điệp sống tích cực trong cộng đồng để cùng nhau chinh phục nhiều đỉnh cao mới.