real madrid 6 3 girona cronaldo ghi 4 ban

Việc Atletico thất thủ trên sân của Villarreal, giúp Real Madrid có được sự hưng phấn nhất định trong cuộc tiếp đón Girona. Đây là đối thủ đã đánh bại Real Madrid ở lượt đi, nên thầy trò HLV Zidane khao khát phục hận.

real madrid 6 3 girona cronaldo ghi 4 ban

C.Ronaldo rực sáng với 4 bàn thắng vào lưới Girona

C.Ronaldo là người mở tỷ số cho Real Madrid, nhưng Girona đã khép lại hiệp 1 với tỷ số hòa 1-1. Sang hiệp 2 lần lượt C.Ronaldo (cú đúp), Vazquez giúp Real Madrid vượt lên, nhưng Stuani cũng hoàn thành cú đúp để út ngắn tỷ số xuống 2-4.

Về cuối trận, cả Bale lẫn Ronaldo cùng lập công còn Juanpe ghi bàn cho Girona, khép lại tỷ số trận đấu thành 6-3 cho Real Madrid. Đây là lần thứ 50 C.Ronaldo lập hattrick trong một trận đấu, nhưng HLV Zidane có lý do để không hài lòng về chất lượng hàng thủ.

Sau 29 vòng đấu La Liga, Real Madrid có được 60 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 15 điểm và đội nhì bảng Atletico 4 điểm. Dù không còn hy vọng vô địch, nhưng "Kền kền trắng" đang cho thấy nét tươi sáng về lối chơi ở cuối mùa giải.

Real Madrid sử dụng sơ đồ 4-4-2 quen thuộc với Vazquez, Kovacic, Kroos, Asensio ở gữa sân, cặp tiền đạo là Benzema-C.Ronaldo. Những phút đầu tiên diễn ra với tốc độ rất cao, cả hai đội đều muốn có bàn thắng sớm tại Bernabeu.

Sức ép liên tục của Real Madrid đã được cụ thể hóa ở phút 11. Từ đường chuyền của Kroos, C.Ronalo dứt điểm căng bằng chân trái không cho thủ môn Bono cơ hội cản phá, mở tỷ số trận đấu cho Real Madrid.

real madrid 6 3 girona cronaldo ghi 4 ban

Girona ghi đến 3 bàn thắng bằng đầu vào lưới Real Madrid ở trận đấu này

Girona cho thấy họ là đội bóng đầy khó chịu và phản công sắc sảo. Từ quả đá phạt của Alex Granell, Stuani đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Girona chơi phòng ngự chắc chắn và bảo toàn được tỷ số hòa.

Tuy nhiên khi hiệp 2 mới bắt đầu được 2 phút, C.Ronaldo phá bẫy việt vị rồi dứt điểm quyết đoán đánh bại Bono giúp Real Madrid dẫn 2-1. Real Madrid đang tấn công với tốc độ cao và đầy chớp nhoáng.

Đến phút 59, Lucas Vazquez xâm nhập vào vòng cấm trước khi lạnh lùng đánh bại thủ thành Bono, nâng tỷ số lên 3-1. 5 phút sau, C.Ronaldo tiếp tục để lại dấu ấn với cú ra chân chớp nhoáng, giúp Real Madrid có được bàn thắng thứ 4.

Girona cho thấy họ không phải đội bóng dễ bị bắt nạt và họ tấn công đầy hiệu quả. Phút 67 tận dụng sự thiếu tập trung của hàng thủ Real Madrid, Stuani đánh đầu chính xác hạ Navas, hoàn tất cú đúp và rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 cho Girona.

Bale được tung vào sân thay cho Asensio, nhưng đây là thời điểm Girona chơi ấn tượng hơn. Girona chơi có phần ấn tượng hơn và Juanpe suýt nữa ghi bàn thứ ba sau cú dứt điểm cận thành.

real madrid 6 3 girona cronaldo ghi 4 ban

Real Madrid đứng vững ở vị trí thứ ba và chỉ còn kém đội nhì bảng Atletico có 4 điểm

Sự hiện diện của Bale đã mang lại hiệu quả ở phút 86. Ngôi sao người xứ Wales xâm nhập vào vòng cấm rồi thực hiện cú chích bóng tinh tế khiến Bono bất ngờ, giúp Real Madrid dẫn 5-2.

Hàng thủ Real Madrid chơi khá thiếu tập trung và để lộ nhiều sơ hở. Đến phút 88, Juanpe dễ dàng đánh đầu trong vòng cấm sau quả phạt góc của Granel khiến Navas không kịp phản ứng, tỷ số được rút xuống 3-5 cho CLB xứ Catalonia.

Tuy nhiên đến phút bù giờ của trận đấu, Kroos có pha kiến tạo để C.Ronaldo tung cú đá chính xác, hoàn tất cú poker (4 bàn) và ấn định chiến thắng 6-3 cho Real Madrid trước Girona. C.Ronaldo đã có 22 bàn tại La Liga, chỉ còn kém người dẫn đầu Messi có 3 bàn.

Đội hình thi đấu

Real Madrid (4-4-2): Navas; Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo; Lucas Vazquez, Kovacic (Modric 70), Kroos, Asensio (Bale 70); Benzema (Isco 83), C.Ronaldo

Bàn thắng: C.Ronaldo 11, 47, 64, 90+1, Lucas Vazquez 59, Bale 86

Girona (3-4-2-1): Bono; Ramalho, Bernardo, Juanpe; Maffeo (Aday 83), Pere Pons, Granell, Mojica; Portu, Borja Garcia (Lozano 69), Stuani (Olunga 87)

Bàn thắng: Stuani 29, 67, Juanpe 88

real madrid 6 3 girona cronaldo ghi 4 ban