HLV Zidane tung đội hình B ra sân trong chuyến làm khách trước Sevilla trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 34 La Liga. Dù là đội hình dự bị, nhưng “Kền kền trắng” lại nhập cuộc rất tốt, thi đấu lấn lướt trong 20 phút đầu tiên của trận đấu.

Tuy nhiên, khi chưa cụ thể hóa được những cơ hội thành bàn thắng, Real đã nhận gáo nước lạnh. Phút 26, từ pha tấn công đơn giản, Wissam Ben Yedder đã dứt điểm tinh tế mở tỉ số cho Sevilla.

ramos hoa toi do real that bai dau don truoc sevilla
Sevilla thi đấu rất hiệu quả trước Real (Ảnh: AP).

Sau bàn thua Real thi đấu không tốt, họ mất thế trận vào tay Sevilla. Hệ quả, trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận thêm bàn thua nữa ở phút 45 do công của Miguel Layun.

Bước sang hiệp 2, Real thi đấu đầy quyết tâm để tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số. Phút 58, cơ hội đến với Real, khi đội khách được hưởng quả phạt đền. Nhưng, đội trưởng Ramos lại thực hiện không thành công.

Ở khoảng thời gian sau đó, Los Blancos tạo được thế trận tấn công tốt trước Sevilla, có nhiều cơ hội để ghi bàn, nhưng lại không chuyển hóa được thành bàn thắng. Phút 84, Real nhận thêm trái đắng, khi Ramos đá phản lưới nhà giúp Sevilla nâng tỉ số lên 3-0.

ramos hoa toi do real that bai dau don truoc sevilla
Ramos có trận đấu thất vọng trước Sevilla (Ảnh: AFP).

Thời gian ít ỏi còn lại, Real dốc toàn lực cho mặt trận tấn công. Phút 87, Borja Mayoral có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho đội bóng của Zidane. Và trước khi trận đấu khép lại, Ramos thực hiện thành công quả phạt đền, để nhận thất bại chung cuộc 2-3 trước Sevilla.

Với trận thua này, Real lỡ cơ hội san bằng điểm số với Atletico Madrid, khoảng cách giữa họ với người hàng xóm vẫn là 3 điểm (72 so với 75). Trong khi đó, 3 điểm giành được trước Real giúp Sevilla đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 54 điểm sau 36 vòng đấu./.

Chung cuộc: Sevilla 3-2 Real Madrid

Ghi bàn:

Sevilla: Ben Yedder (26’), Layun (45’), Sergio Ramos (84’- phản lưới)

Real Madrid: Mayoral (87’), Ramos (90+5’ - phạt đền)

Đội hình xuất phát

Sevilla: Soria, Pareja, Lenglet, Mercado, Layun, Pizarro, N’Zonzi, Escudero, Vazquez, Muriel, Ben Yedder.

Real Madrid: Casilla, Nacho, Vallejo, Ramos, Hernandez, Casemiro, Ceballos, Kovacic, Lucas, Benzema, Asensio.