Ngày 29/5, Công an tỉnh Quảng Bình đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên tử vong tại phòng trọ ở thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là Đinh Văn D., 28 tuổi, trú tại xã Hương Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 28/5, sau nhiều lần gọi điện thoại đến cho D nhưng không thấy trả lời, bạn của D đã đến phòng trọ của D ở trên đường Trường Chinh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, để tìm nhưng khi đến nơi thấy cửa phòng vẫn đóng, gõ cửa liên tục cũng không thấy ai mở cửa.

Nghi có chuyện chẳng lành, bạn của D và những người ở gần đó đã phá cửa vào phát hiện D nằm bất động trên giường và đã tử vong từ trước. Ngay sau đó, những người có mặt tại hiện trường đã trình báo vụ việc cho chính quyền và cơ quan công an địa phương.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Bình và thành phố Đồng Hới đã đến khám nghiệm hiện trường và pháp y thi thể. Đến 18 giờ ngày 28/5, thi thể của nam thanh niên này đã được Công an bàn giao cho gia đình về mai táng.

Anh D là nhân viên thị trường chuyên bán các sản phẩm thức ăn nuôi tôm, cá. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.