Lãnh đạo tỉnh động viên thầy, trò Trường THCS Yên Trạch - đã psts 7.9
Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Phú Lương đã trao tặng 1 tivi cho nhà trường và 30 xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thuộc địa bàn đặc biệt khó khăn, Trường THCS Yên Trạch hiện có 26 giáo viên, 10 lớp học với hơn 370 học sinh, trong đó, hơn 97% học sinh dân tộc thiểu số. Mặc dù, còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, năm học vừa qua, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, thầy và trò nhà trường đã không ngừng nỗ lực, chủ động các phương án dạy và học, đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành kế hoạch năm học.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương những kết quả mà cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong năm học 2020-2021. Gửi gắm tình cảm đối với những học sinh dân tộc thiểu số nhân dịp đầu năm học mới, đồng chí động viên các em nỗ lực vượt khó, phấn đấu học tập tốt, góp sức xây dựng quê hương. Đồng chí cũng mong muốn tập thể Ban Giám hiệu và giáo viên đoàn kết, thi đua dạy tốt, hoàn thành mục tiêu kép vừa phòng dịch vừa đảm bảo chất lượng đào tạo.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Phú Lương đã trao tặng 1 tivi cho nhà trường và 30 xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thầy và trò nhà trường cũng được chứng kiến Lễ cắt băng khánh thành nhà lớp học 2 tầng 12 phòng và nhà vệ sinh với tổng mức đầu tư gần 7 tỷ đồng. Công trình có ý nghĩa quan trọng khi đúng dịp khai giảng năm học mới 2021-2022, giúp địa phương khắc phục tình trạng thiếu phòng học, đáp ứng nhu cầu học tập cho học sinh, đồng thời khích lệ thầy, trò nhà trường vượt lên khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ năm học./.