Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội gặp mặt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Thái Nguyên
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đánh giá cao những kết quả và nỗ lực của Thái Nguyên trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em

Sau khi nghe đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên báo cáo nhanh với lãnh đạo Đảng, Nhà nước về công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, trong đó đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn của tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đã bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao những kết quả và nỗ lực của Thái Nguyên đã đạt được. Đồng chí mong muốn tỉnh tiếp tục có những chương trình, kế hoạch cụ thể nhằm nâng cao công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Trao tặng những món quà ý nghĩa đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội chúc các em nỗ lực hơn nữa, khắc phục hoàn cảnh, vượt qua khó khăn để tiếp tục phấn đấu là con ngoan, trò giỏi xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Nhân dịp này, đoàn đại biểu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Thái Nguyên được vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ chí Minh và tham quan nhà sàn Bác Hồ. Đoàn đã tham dự chương trình nghệ thuật “Chắp cánh ước mơ, tiếp sức em tới trường"./.