Phát huy giá trị tốt đẹp gia đình Việt Nam
Biểu dương gia đình công nhân viên chức lao động Thái Nguyên tiêu biểu và con công nhân viên chức lao động vượt khó học giỏi năm 2022.

Trong những năm qua, Liên đoàn Lao động tỉnh đã xây dựng kế hoạch và tổ chức nhiều hoạt động về công tác gia đình. Qua đó, các gia đình đoàn viên, CNVCLĐ luôn giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa của gia đình, biết vượt khó vươn lên, mọi thành viên trong gia đình đều yêu thương, tôn trọng lẫn nhau, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, biết tạo dựng sự bình đẳng giữa các thành viên trong gia đình.

Bác sỹ Phạm Thị Hương - Phó Giám đốc Bệnh viện Gang Thép Thái Nguyên chia sẻ: "Nhiều thế hệ trong gia đình cũng rất tốt vì mỗi thế hệ có đặc trưng riêng trong cuộc sống, thế hệ ông bà cha mẹ sẽ truyền kinh nghiệm và cách sống. Khi mối quan hệ trong gia đình tốt sẽ tạo tiền đề cho con cái noi theo".

Anh Hoàng Mạnh Hùng - Trường THPT Hoàng Quốc Việt, Võ Nhai, Thái Nguyên cho biết: "Là 1 trong 30 gia đình tiêu biểu của tỉnh Thái Nguyên, bản thân gia đình chúng tôi rất vui mừng và tự hào, tuy nhiên đây cũng là 1 trách nhiệm lớn lao, đặc biệt tôi là trụ cột gia đình. Trong thời gian tới tôi cũng sẽ nỗ lực bảo ban con em trong gia đình cô gắng phấn đấu đạt những thành tích cao trong cuộc sống".

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Hải đã gửi tới 30 gia đình CNVCLĐ tại Chương trình và toàn thể gia đình trên địa bàn tỉnh những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, xây dựng gia đình nhân ái, hòa thuận, hạnh phúc. Đồng thời đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cũng đánh giá cao vai trò của các cấp công đoàn trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, luôn quan tâm tới việc xây dựng hạnh phúc gia đình cho CNVCLĐ.

Trích lời phát biểu của đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Thái Nguyên: "Cần đẩy mạnh những phong trào thi đua trong đoàn viên công đoàn viên chức, và cần sâu sát cơ sở để nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đoàn viên. Phát huy những truyền thống tốt đẹp của mỗi gia đình theo tiêu chí ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền. Cần duy chì các hoạt động biểu dương khen thưởng, tôn vinh các điển hình tiên tiến trong CNVCLĐ và biểu dương gia đình công chức lao động tiêu biểu".

Phát huy giá trị tốt đẹp gia đình Việt Nam
Đại diện các gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2022 nhận bằng khen của LĐLĐ tỉnh.
Phát huy giá trị tốt đẹp gia đình Việt Nam
30 em học sinh là con CNVCLĐ nỗ lực vượt khó, có thành tích cao trong học tập nhận quà và bằng khen tại chương trình.

Nhân dịp này, 30 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2022 và 30 em học sinh là con CNVCLĐ nỗ lực vượt khó, có thành tích cao trong học tập đã được nhận quà, thư chúc mừng của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Bằng khen, quà của LĐLĐ tỉnh./.