Những cô gái vàng Kickboxing Thái Nguyên
Võ sĩ Hoàng Thị Thu thi đấu tại giải đấu.

Đoàn VĐV Kick boxing Thái Nguyên tham dự đại hội thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 với 10 vđv, tham gia thi đấu ở 10/22 hạng cân. Trải qua các trận đấu vòng loại, 4 nữ võ sĩ của Thái Nguyên đã xuất sắc có mặt tại các trận chung kết. Ở nội dung Fullcontact, hạng cân 60-64 kg, võ sĩ Hoàng Thị Thu của Thái Nguyên, đã thắng áp đảo, chóng vánh võ sĩ đoàn thể thao Tây Ninh sau chưa đầy 2 hiệp đấu.

VĐV Hoàng Thị Thu, Đội tuyển Kickboxing nữ Thái Nguyên chia sẻ: "Để giành được chiến thắng ngày hôm nay, em đã phải tìm hiểu đối thủ và xem cách đánh của đối thủ như thế nào rồi mình tìm chiến thuật để đánh, cảm xúc của em lúc này rất vui và phấn khởi".

Còn ở nội dung Lowkick, hạng cân 44-46 kg, võ sĩ Tạ Thị Kim Yến đoàn Thái Nguyên đã chiến thắng thuyết phục võ sĩ đoàn Đà Nẵng sau 3 hiệp đấu.

VĐV Tạ Thị Kim Yến, Đội tuyển Kickboxing nữ Thái Nguyên chia sẻ: "Chiến thắng này em muốn dành đến cho những người luôn ủng hộ em, rèn luyện cho em. Sau giải đấu này em cũng sẽ tập luyện tốt hơn nữa để đi thi đầu những giải lớn".

HLV Đỗ Thị Thúy, HLV Đội tuyển Kickboxing nữ Thái Nguyên cho biết: "Để có được kết quả này, cô và trò chúng tôi phải dành hết thời gian và công sức luyện tập, thậm trí là quên ăn quên ngủ. Mọi tâm huyết đã được đền đáp xứng đáng".

Những cô gái vàng Kickboxing Thái Nguyên
Kickboxing đã đem về những tấm HCV đầu tiên cho đoàn Thái Nguyên tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

Kickboxing đã đem về những tấm HCV đầu tiên cho đoàn Thái Nguyên tại Đại hội thể thao toàn quốc lần này, vượt chỉ tiêu đề ra, góp phần khích lệ tinh thần thi đấu cũng như vào hoàn thành mục tiêu huy chương của toàn đoàn.