Nhịp độ sản xuất trong dịp nghỉ lễ
Không khí làm việc ngày 2/9 tại Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn

Để đảm bảo nguồn điện phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân, sản xuất kinh doanh, trong dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn đã xây dựng phương án, bố trí ca, kíp sản xuất phù hợp. Chính vì vậy, dù đang trong những ngày nghỉ lễ, song ở hầu khắp các tổ máy, phân xưởng người lao động vẫn hăng say, miệt mài với quyết tâm vận hành nhà máy an toàn, liên tục, đáp ứng đúng yêu cầu, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Anh Lê Cao Đàn, Phân xưởng vận hành, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn chia sẻ: "Những dịp nghỉ lễ tết như thế này chúng tôi vẫn phải đi làm, tuân thủ chế độ ca kíp, giờ làm việc theo đúng quy định của công ty. Đặc thù công việc của chúng tôi là như vậy, nhưng anh em rất vui vẻ".

Nhịp độ sản xuất trong dịp nghỉ lễ
Anh Vũ Thành Trung - Trung tâm điều hành thông tin VNVP Thái Nguyên

Những ngày này, do nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và thông tin liên lạc trong dịp lễ thường cao hơn so với ngày thường, bởi vậy anh Vũ Thành Trung - cán bộ Trung tâm điều hành thông tin VNVP Thái Nguyên vẫn đảm bảo vị trí công việc, kịp thời xử lý các tình huống phát sinh.

Anh Vũ Thành Trung cho biết: "Đặc thù công việc của viễn thông là luôn luôn đảm bảo thông tin liên lạc và sẵn sàng ứng cứu xử lý sự cố tận địa chỉ của khách hàng".

Những cán bộ, công nhân viên, người lao động, mỗi người một nhiệm vụ, làm việc trong môi trường khác nhau, nhưng tất cả họ đều thể hiện rõ tình yêu lao động và trách nhiệm trong công việc. Tinh thần làm việc ấy cũng được thể hiện khá sôi động ở nhiều cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp. Tạm gác lại những giờ phút sum vầy bên gia đình, họ - những người lao động cần cù và sáng tạo đã và đang góp phần quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.