Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20-10
90 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn được tặng áo dài

Ban tổ chức chương trình “Bữa cơm với người lạ” (Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Thái Nguyên) và Hội LHPN thành phố Thái Nguyên phối hợp tổ chức chương trình “Ngày đẹp nhất”.

Đây là dịp để tri ân cán bộ, hội viên phụ nữ đã có nhiều đóng góp cho sự lớn mạnh của Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Thái Nguyên. Tại chương trình, 90 bộ áo dài đã được trao cho 90 phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, nữ cựu thanh niên xung phong còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức chương trình tọa đàm về vai trò của phụ nữ trong cuộc sống.

Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20-10
Chương trình tọa đàm "Ngày đẹp nhất" của Công ty Điện lực Thái Nguyên

Đây là dịp của mỗi cán bộ, người lao động có thể hiểu rõ hơn về những vất vả, khó khăn của người phụ nữ khi vừa thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa chăm lo, gìn giữ hạnh phúc gia đình. Từ đó, thông cảm, tạo điều kiện cho nữ giới có thêm động lực phấn đấu trong công việc. Nhân dịp này công ty đã khen thưởng cho 41 nữ cán bộ công nhân viên đạt danh hiểu “giỏi việc nước – đảm việc nhà” giai đoạn 2010 – 2020.