Đây không chỉ là sự công nhận cho nỗ lực nâng cao và đa dạng hóa trải nghiệm hành khách mà còn là lời khẳng định về chất lượng dịch vụ tại nhà ga.

Bắt đầu từ 2019, Nhà ga quốc tế Đà Nẵng đã triển khai đồng bộ hàng loạt hạng mục nâng cấp cơ sở hạ tầng, đầu tư công nghệ, cải tạo cảnh quan, đào tạo phát triển nhân lực, tối ưu hóa quy trình phục vụ hành khách nhằm mục tiêu chinh phục tiêu chuẩn 4 sao. Tất cả đều bám sát nhu cầu của hành khách và đối tác, từ những điều nhỏ nhất cho tới những hỗ trợ riêng cho các đối tượng đặc biệt.

Trong đó, cơ sở hạ tầng là một trong những yếu tố trụ cột được nhà ga đẩy mạnh nâng cấp, như cải tạo cảnh quan không gian xanh; lắp đặt hệ thống bảng điện tử E-Standee tại tất cả cửa khởi hành; phát triển hạng mục khu vui chơi trẻ em.

Nhà ga quốc tế Đà Nẵng đạt chuẩn quốc tế 4 sao
Một góc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng

Nhà ga quốc tế Đà Nẵng ưu tiên đầu tư vào các trang thiết bị công nghệ hỗ trợ như hệ thống check-in tự động, gửi hành lý tự động, kiểm soát thẻ lên tàu tự động; là nhà ga đầu tiên đưa nghệ thuật truyền thống Việt Nam vào biểu diễn phục vụ du khách với chương trình nghệ thuật mang tên Con đường di sản...